Hãng xe ôtô khác

Hàng hiếm Daewoo Matiz 20 năm tuổi rao bán với giá 500 triệu

Trong phân khúc xe nhỏ chạy đô thị thì có thể nói Daewoo Matiz chính là ngọn cờ đầu. Xe ra mắt Việt Nam lần đầu vào năm 1998, Matiz có thể coi như là một thành công lớn với hãng xe Daewoo thời đó. Bởi, đây chính là một lựa chọn hàng đầu cho những người mua xe ô tô để “che nắng, che mưa”, thay thế xe máy. Qua nhiều năm, Daewoo Matiz bây giờ chỉ còn xuất hiện trên thị trường ô tô đã qua sử dụng với giá ‘siêu rẻ’ chỉ từ vài chục triệu đồng cho đến một trăm triệu đồng.

Daewoo Matiz
Thân xe Daewoo Matiz
Hông xe Daewoo Matiz
Đuôi xe Daewoo Matiz


Mới đây, một chiếc Daewoo Matiz đã được đăng bán với giá lên tới 500 triệu đồng . Mức giá này có thể sáng ngang với một chiếc Toyota Vios gần như mới từ trong ra ngoài. Không những thế, chủ xe còn cam kết đây là chiếc Matiz 99% mới nhất Việt Nam.

Đầu xe Daewoo Matiz


Chúng ta có thể thấy xe sở hữu màu sơn màu xanh cốm quen thuộc trên những chiếc Matiz từng lăn bánh trên đường thông qua những hình ảnh được cung cấp. Phần ngoại thất được đánh giá là quá hoàn hảo so với tuổi đời gần 20 năm của chiếc xe. Các chi tiết ngoại thất giữ ở trạng thái nguyên bản nhất có thể, ngoài cụm đèn pha đã thay thế bằng loại projector.

Nội thất của Daewoo Matiz
Ghế của Daewoo Matiz


Người xem sẽ kinh ngạc hơn khi bước vào bên trong nội thất của chiếc Daewoo Matiz này. Vô lăng 2 chấu cơ bản đi cùng bộ ghế nỉ như mới xuất xưởng. Tiện ích trên xe được giữ nguyên với hệ thống điều hoà 1 vùng đi kèm radio và CD.

Daewoo Matiz sử dụng động cơ 0,8 lít, 3 xi lanh


Bên cạnh giá rẻ, Daewoo Matiz còn rất tiết kiệm xăng. Xe sử dụng động cơ 0,8 lít, 3 xi lanh có công suất 51 mã lực, xe chỉ tiêu thụ từ 6-7 lít xăng/100 km đường đô thị. Đây cũng là nhược điểm khi chiếc xe đô thị không thể tải quá nặng và tỏ ra khá yếu khi phải leo dốc hoặc chở nhiều hành lý.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Thiết kế mẫu này là tiền thân của Fadil ngày nay.
Giá này có ai chịu xuống tiền không nhỉ 😀


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục