Ford

Ford Ranger thế hệ mới lộ diện, xuất hiện nhiều yếu tố mới lạ

Vừa qua, Ford Ranger với diện mạo khác lạ đã bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường phố. Cho thấy, Ford sẽ sớm cho ra mắt một sản phẩm mới với cấu hình trục cơ sở, phần thùng dài hơn cũng như khoang nội thất rộng rãi hơn thế hệ tiền nhiệm.

Ford Ranger thế hệ mới lộ diện


Phiên bản này trước đây không có trong dòng Ranger kể từ khi dòng xe được giới thiệu trở lại Mỹ. Ngoài ra, chiếc xe phiên bản đời mới cũng chưa được công bố ở các thị trường khác.

Thân xe của Ford Ranger thế hệ mới


Trong phân khúc bán tải, hãng xe Mỹ phải đối đầu cùng những đối thủ sừng sỏ như Toyota , Chevy, GMC và Nissan .

Đến nay, Ford vẫn chưa bật mí bất kỳ thông tin nào về thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán của chiếc xe tại Mỹ. Ranger đời mới có lẽ sẽ chỉ được cung cấp với các cấp độ trang trí thông thường chứ không phải Raptor, vì chiều dài cơ sở dài hơn sẽ cản trở hiệu suất off-road.

Ford Ranger thế hệ mới được tăng chiều dài cơ sở


Trong khi đó tại nước ta, Ford Ranger được mệnh danh là “vua bán tải” khi luôn đạt doanh số khủng và đứng đầu trong phân khúc bán tải. Vì vậy, phiên bản mới của sản phẩm này có thể gây chú ý tới nhiều khách hàng trong nước. Tuy nhiên, thương hiệu Mỹ cũng cần đảm bảo chất lượng hậu mãi để gây dựng nên độ uy tín với người dùng Việt.

Đầu xe của Ford Ranger thế hệ mới
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục