Ford

Ford Maverick 2023 bổ sung thêm phiên bản Tremor mới

Vào tháng 6 năm ngoái, thị trường Mỹ đón chào mẫu xe bán tải cỡ nhỏ và giá rẻ đầu tiên được trình làng với tên Ford Maverick 2022 . Sau hơn 1 năm, hãng Ford đã bổ sung phiên bản mới mang tên Tremor cho mẫu xe này.

Ford Maverick Tremor
Đuôi xe Ford Maverick Tremor


Hệ thống treo của Ford Maverick Tremor 2023 mới được hãng xe Mỹ cải tiến với lò xo và giảm xóc khác biệt ở cả cầu trước lẫn cầu sau. Nhờ đó, Ford Maverick Tremor 2023 có chiều cao gầm tăng 25 mm so với bản thường.

Tản nhiệt của Ford Maverick Tremor


So với phiên bản thường, Ford Maverick Tremor 2023 có góc tiếp cận tăng 9,1 độ với thông số mới là 30,7 độ, góc thoát 22,2 độ và góc vượt đỉnh dốc 19,9 độ, từ đó mà khả năng off-road của xe cũng được cải thiện.

Cản trước của Ford Maverick Tremor


Ngoài ra, xe còn được trang bị tấm ốp bảo vệ gầm trước/sau bằng nhôm sơn màu đen và bộ vành hợp kim 17 inch riêng, nằm trong lốp chạy mọi địa hình. Vành của phiên bản Tremor được sơn màu tối và có điểm nhấn màu cam.

Mâm xe Ford Maverick Tremor


Chưa hết, khách hàng Mỹ có thể bổ sung thêm cho chiếc xe bán tải của mình gói Tremor Appearance Package , bao gồm đề-can màu đen trên sườn xe và nắp ca-pô trong khi nóc cũng như ốp gương chiếu hậu được sơn màu xám Carbonized Gray.

Nội thất của Ford Maverick Tremor


Nội thất Ford Maverick Tremor 2023 được lắp đặt hàng ghế bọc da màu đen Black Onyx, thêu logo "Tremor" màu cam. Bên cạnh đó là những chi tiết màu đen làm điểm nhấn như tay nắm cửa và cửa gió điều hòa.

Ghế của Ford Maverick Tremor


Xe được trang bị các tiện nghi như màn hình đa thông tin 6,5 inch trong bảng đồng hồ, màn hình cảm ứng 8 inch, phục vụ hệ thống thông tin giải trí SYNC 4 và hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, ổ điện 12 V ở cả hai hàng ghế.

Màn hình đồng hồ của Ford Maverick Tremor


Sức mạnh của Ford Maverick Tremor 2023 đến từ động cơ xăng EcoBoost 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L với công suất tối đa 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 376 Nm.

Đầu xe Ford Maverick Tremor


Giá của Ford Maverick Tremor 2023 đến nay vẫn là ẩn số. Trong khi đó, giá khởi điểm của dòng xe bán tải này là 20.995 USD (khoảng 483 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Sao ford ko đem về nhỉ, nhiều khi cần con xe gầm cao, chở hàng tương đối, đi đường ngập hoặc hơi xấu nhưng ko quá dài và cao lênh khênh thì tính ra con này khá phù hợp dân Việt
Chưa ưng nội thất lắm


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục