Ford

Ford Everest sắp có phiên bản động cơ V6 ra mắt tại Thái Lan, chờ ngày về Việt Nam

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về phiên bản Ford Everest V6 Platinum 2024 được chia sẻ. Chỉ biết rằng, phiên bản mới này sẽ được trang bị bộ mâm hợp kim đường kính 21 inch tiêu chuẩn cùng nội thất xe có 12 loa Bang & Olufsen.

“Trái tim” của Ford Everest V6 Platinum 2024 sẽ là máy diesel V6 3.0L tăng áp sản sinh công suất tối đa 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Đi kèm hộp số loại 10 cấp tự động SelectShift cùng hệ dẫn động 2 cầu.

Ngoài khối động cơ khác biệt thì khả năng cao những trang bị khác của Ford Everest V6 Platinum 2024 đều có nét tương đồng với bản Platinum trước đó. Xe vẫn sở hữu lưới tản nhiệt, gương, tay nắm cùng bậc cửa được mạ chrome nổi bật.

Nội thất của Everest V6 Platinum 2024 chắc chắn cũng sẽ có những trang bị hiện đại như: màn hình khổ lớn dạng dọc kích thước 12 inch, sạc điện thoại không dây, cần gạt số bọc da cùng phanh tay điện tử.

Phần ghế trước của phiên bản mới cũng được bọc da cao cấp, đi cùng tính năng sưởi, thông gió và chỉnh điện 10 hướng. Ford Everest V6 Platinum 2024 khả năng cũng được bổ sung túi khí giữa hai ghế trước nhằm bảo vệ tối ưu cho hành khách nếu không may xảy ra va chạm.

Với việc bổ sung thêm phiên bản động cơ V6 mạnh mẽ, Ford Everest 2024 hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của những mẫu SUV 7 chỗ khác trong phân khúc như Mitsubishi Pajero Sport, Toyota Fortuner hay Isuzu MU-X.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục