Ford

Ford Escape bản Active chạy trên phố với ngoại hình hoàn thiện

Một nguyên mẫu thử nghiệm vừa bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường phố, được xác định là Ford Escape bản Active . Đáng chú ý là chiếc xe không ngụy trang, cho thấy được toàn bộ ngoại hình mới lạ với nhiều điểm khác biệt so với đời trước.

Ford Escape bản Active bị bắt gặp khi chạy thử


Cụ thể, Ford Escape bản Active không còn các đường nét bo tròn trên lưới tản nhiệt, mà giờ đây là hình bát giác và nhỏ gọn hơn. Đèn pha xe hình khối hơn, bớt vẻ mềm mại và dải đèn LED định vị ban ngày sát với nắp capo.

Mâm xe cũng đã lộ diện với thiết kế khá đơn giản, dự đoán là loại 18 inch tiêu chuẩn. Ở lần bắt gặp trước đây, Ford Escape thế hệ mới bản ST-Line cũng có vẻ ngoài hoàn thiện, không có ngụy trang, cùng với mẫu xe lần này được dự báo thế hệ Ford Escape mới sắp được công bố.

Hông xe của Ford Escape bản Active


Khu vực đuôi xe cũng đã được làm mới với một số chi tiết như khu vực mở cốp được đặt lên cao hơn, đèn hậu làm mới. Hình ảnh nội thất của xe không được công bố nhưng nhiều khả năng Escape mới sẽ có một vài trang bị tương tự với Ford Explorer .

Đuôi xe của Ford Escape bản Active


Hiện Ford Escape tại Mỹ đang có 8 phiên bản đi cùng các tùy chọn động cơ tăng áp 1.5L và 2.0L EcoBoost sau đó là các cấu hình động cơ hybrid.

Tại Việt Nam, Ford Escape từng xuất hiện tại phòng trưng bày vào năm 2019 với mục đích thăm dò thị trường, nhưng sau đó xe không có kế hoạch bán ra.
tom , thích bài viết này
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Form xe đẹp qá, mỗi mâm xe nhìn hơi chán
Chắc trang bị tiêu chuẩn thôi, kiểu gì chả có option đi kèm bác
Nhìn xa lại cứ tưởng mg zs. Giá thơm là khỏi nói rồi 😍


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục