Hãng xe ôtô khác

Ferrari 488 gây tai nạn rạng sáng 31/10 thuộc dạng siêu hiếm ở Việt Nam

Vào rạng sáng hôm nay 31/10, một vụ tai nạn giữa siêu xe Ferrari với xe máy đã diễn ra trên đường Lê Quang Đạo, đoạn trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (Hà Nội). Hậu quả khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Theo tìm hiểu, chiếc Ferrari gặp tai nạn kể trên thuộc dạng siêu hiếm tại Việt Nam .

Siêu xe Ferrari 488 Pista Spyder được kéo đi sau vụ tai nạn


Từ những hình ảnh có được tại nơi diễn ra tai nạn, chiếc Ferrari này thuộc dòng 488 Pista , chỉ có 4 xe từng xuất hiện tại Việt Nam . Với 3 chiếc thuộc bản Spyder (mui trần) và 1 chiếc bản Coupe (mui cứng). Trong đó, chiếc Ferrari gặp tai nạn thuộc phiên bản 488 Pista Spyder mui trần và là chiếc thứ 3 xuất hiện tại Việt Nam. Hai chiếc còn lại thuộc sở hữu của đại gia Hoàng Kim Khánh và ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Chiếc Ferrari 488 Pista Spyder tai nạn xuất hiện thường xuyên ở Hà Nội


Chiếc siêu xe trong bài sở hữu lớp sơn đỏ Rosso Corsa truyền thống của hãng . Để tạo điểm nhấn, giữa xe có một đường sọc to bản màu đen kéo dài từ phần đầu đến hết đuôi xe. Được biết, chiếc xe sở hữu rất nhiều chi tiết làm từ sợi carbon đắt tiền ở cả nội lẫn ngoại thất. La-zăng sử dụng là loại 5 chấu kép 20 inch, tạo hình ngôi sao được sơn màu đen mờ. Ẩn phía sau là đĩa phanh carbon ceramic cùng cùm phanh Brembo sơn vàng làm điểm nhấn.

Phần đầu xe vỡ toác bên phải sau vụ va chạm


Về nội thất , Ferrari 488 Pista Spyder toát lên mùi tốc độ với ghế thể thao bọc da, vô-lăng D-Cut, các chi tiết như bệ bước chân, bậc cửa, táp-pi, vô-lăng, lẫy chuyển số và hốc điều hòa được làm hoàn toàn từ sợi carbon bóng.

Cung cấp sức mạnh cho Ferrari 488 Pista Spider là khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3.9 lít , sản sinh công suất tối đa 710 mã lực đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Nhờ sức mạnh trên mà chiếc xe chỉ mất 2,85 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h và có tốc độ tối đa đạt mức 340 km/h.

Để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, xe chỉ mất 2,85 giây


Hiện chủ sở hữu của Ferrari 488 Pista Spyder này vẫn chưa được xác định. Song theo thông tin từ CSGT cung cấp, xe mang BKS 80-346-NG-74 do anh H.B.V. (SN 1997) điều khiển. Biển số này là BKS được cấp cho xe ngoại giao. Nguyên nhân vụ tai nạn liên quan đến chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spyder vẫn đang được điều tra làm rõ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nghe nói người lái biến mất dạng để lại cô gái ngồi khóc bất lực...
liệu vụ này có đến nơi đến chốn?


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục