Mercedes

Diễn viên Lan Phương cùng chồng Tây "rước" Mercedes-Benz GLC 200 hơn 1,8 tỷ đồng

Trên mạng xã hội, nữ diễn viên Lan Phương đã chia sẻ loạt hình ảnh đi nhận ô tô mới cùng với ông xã David Duffy và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cụ thể, chiếc xe mà nữ diễn viên “Thương ngày nắng về” vừa tậu chính là Mercedes-Benz GLC 200 . Lan Phương chia sẻ chiếc ô tô gắn bó với mình gần 11 năm đã không còn phù hợp với nhu cầu di chuyển của gia đình, nhất là đôi chân dài của ông xã, vì thế cô quyết định chọn mua xe mới.

Nữ diễn viên Lan Phương cùng chồng bên Mercedes-Benz GLC 200


Nữ diễn viên Lan Phương vẫn chưa bật mí số tiền sở hữu dòng xe Mercedes-Benz GLC 200. Trên thị trường, giá xe Mercedes-Benz GLC 200 chính hãng tại Việt Nam đang bán ra thị trường là 1,8 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn và Mercedes-Benz GLC 200 4Matic có giá trên 2,1 tỷ đồng.

Với những hình ảnh công bố cho thấy chiếc xe Mercedes-Benz GLC 200 của Lan Phương được sơn màu đen cùng nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng. Điểm khác biệt của Mercedes-Benz GLC bản 200 và 300 rất dễ nhận ra ở phần đầu xe với tấm ốp hay lưới tản nhiệt.

SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC 200 cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều diễn viên, ca sĩ hay thậm chí các cầu thủ bóng đá như Bằng Kiều, Lily Chen, Hoàng Yến Chibi, diễn viên Bảo Thanh, Lâm Vỹ Dạ hay gần đây nhất là cầu thủ Hồ Tấn Tài.

Lan Phương tạo dáng cùng Mercedes-Benz GLC 200


Sức mạnh của Mercedes-Benz GLC 200 đến từ động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít , sản sinh ra công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 320 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 9 cấp nhưng về hệ dẫn động lại có sự khác biệt lớn. Cụ thể, nếu nữ diễn viên Lan Phương chọn mua GLC 200 tiêu chuẩn, xe chỉ được trang bị loại dẫn động cầu sau còn nếu xe là bản GLC 200 4Matic sẽ dùng hệ dẫn động 4 bánh.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
GLC 200 được chuộng quá nhỉ, thấy nghệ sĩ toàn rước em này


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục