Hãng xe ôtô khác

Chi tiết Jeep Grand Cherokee L mới với giá hơn 6 tỷ đồng

Jeep Grand Cherokee được xếp vào phân khúc SUV phổ thông tại Bắc Mỹ, những tại Việt Nam thì mẫu xe này có mức giá từ 6,18 tỉ đồng , Jeep Grand Cherokee L 2022 cùng phân khúc với các mẫu SUV full-size hạng sang tại Việt Nam, như Mercedes -Benz GLS hay BMW X7 .

Jeep Grand Cherokee tại VMS 2022


Mặc dù kế hoạch phân phối đã được đưa ra từ năm 2021, nhưng vì chịu ảnh hưởng của đại dịch, đến cuối năm 2022, Jeep Grand Cherokee L mới đặt chân tới Việt Nam để chuẩn bị cho màn ra mắt tại triển lãm VMS .

Xe được phân phối với hai phiên bản : Limited (7 chỗ) và Summit Reserved (6 hoặc 7 chỗ), giá bán lần lượt 6,18 tỉ đồng và 6,58 tỉ đồng.

Thuộc thương hiệu phổ thông nhưng Grand Cherokee L có giá ngang xe sang


Jeep Việt Nam đã rất nhanh chóng trong việc cập nhật dải sản phẩm để bổ sung Grand Cherokee L thế hệ mới.

Ra mắt lần đầu vào đầu năm 2021, mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ. Sau màn ra mắt, dải sản phẩm của Jeep Việt Nam sẽ bao gồm Wrangler, Gladiator và Grand Cherokee L.

Đứng với tên gọi của mình, Grand Cherokee L là phiên bản kéo dài so với Grand Cherokee. Nếu như bản thường cạnh tranh với BMW X5 thì bản L lại cạnh tranh với BMW X7 bởi có kích thước gần tương đương. Số đo dài x rộng của Grand Cherokee L là 5.204 x 1.979mm.

Xe có thông số trục cơ sở là 3.091mm. Trong khi đó, kích thước tương ứng của X7 là 5.151 x 2.000mm và trục cơ sở 3.105mm.

Xe thuộc phân khúc SUV cỡ lớn 


Kiể dáng của xe vẫn được giữ lại những gì đặc trưng của mẫu SUV Mỹ. Một số thay đổi chính đến từ cụm trước và đèn hậu mảnh hơn, khác biệt giữa các cấu hình tới từ bộ mâm. Bản Limited dùng mâm kích thước 18 inch và 21 inch đối với phiên bản Summit Reserved.

So với phiên bản gốc, Grand Cherokee L có một nâng cấp lớn khi sở hữu 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi, cùng với đó là tùy chọn 6 ghế cao cấp (bản Summit Reserved).

Về nội thất , xe theo đuổi phong cách hiện đại với bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch sau vô lăng, bên cạnh là màn hình cảm ứng trung tâm tùy chọn kích thước 8,4 inch hoặc 10,1 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây. Hệ thống âm thanh vòm cao cấp McIntosh 950 watt. Cần số đổi sang dạng núm xoay giống trên các mẫu xe Land Rover.

Nội thất hiện đại


Cả Limited và Summit Reserved đều dùng chung khối động cơ xăng V6 3.6L , cho công suất 290 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô men xoắn 349Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Ở cả phía trước và sau xe đều được trang bị hẹ thống treo đa liên kết. Về công nghệ, Grand Cherokee L cũng không thua kém các đối thủ cùng tầm giá khi có hệ thống tự hành cấp độ 2.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đánh thuế giá chát quá, tầm này có nhiều lựa chọn ngon hơn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục