Ôtô BMW

BMW X6 Black Vermillion đầy huyền bí và sang trọng khiến đại gia Việt "đứng ngồi không yên"

Trong bài là chiếc BMW X6 Black Vermillion được bao phủ bởi màu đen ánh kim, xe có giá bán khoảng 3,4 tỷ đồng sau quy đổi.

Cụ thể, màu sắc này có tên gọi BMW Individual Frozen Black , tạo nên cho chiếc SUV một diện mạo huyến bí, thu hút và sang trọng. Phần đầu xe bố trí lưới tản nhiệt tùy chỉnh với màu sơn bóng Shadow Line, tạo điểm nhấn với các thanh dọc màu đỏ bóng và được tích hợp đèn chiếu sáng Iconic Glow của BMW.

BMW X6 Black Vermillion


Ngoài ra trên BMW X6 Black Vermillion Edition còn gây chú ý với bộ la-zăng M kích thước 22 inch, màu xám Orbit Grey, kết hợp với kẹp phanh màu đỏ M Sport, các điểm nhấn Shadow Line M và kính bảo vệ sự riêng tư.

Cần số của BMW X6 Black Vermillion


Khoang nội thất đầy ấn tượng khi được bọc da Merino đi cùng các đường chỉ khâu tương phản màu đen – đỏ ở hàng ghế phía trước. Mẫu xe này có cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính, lót trần bằng Alcantara, hệ thống thông gió chủ động cho ghế ngồi, tính năng Comfort Seats, thảm sàn bằng vải, các bề mặt màu đen, các chi tiết trang trí bằng nhôm và huy hiệu "Black Vermillion Edition" ở khu vực bảng điều khiển trung tâm.

Thân xe của BMW X6 Black Vermillion


BMW X6 Black Vermillion Edition sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.4L , sản sinh công suất 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm, giúp chiếc SUV tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,3 giây.

Đèn hậu của BMW X6 Black Vermillion


Tại Úc, BMW X6 Black Vermillion Edition được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc , giá bán 208.900 đô la Úc (tương đương khoảng 3,39 tỷ VNĐ), đắt hơn khoảng 20.000 đô la Úc (325 triệu VNĐ) so với bản X6 M50i tiêu chuẩn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
quá đẹp cho một con hàng đỉnh
Quốc tế có mấy phiên bản ấn tượng thật 👍


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục