Ôtô BMW

BMW i7 bản chạy điện sắp có thêm phiên bản bọc thép

Mercedes -Benz S-Class Pullman Guard sắp sửa có một đối thủ đáng gờm, khi trong một bài phỏng vấn với Forbes, BMW đã xác nhận rằng hãng có kế hoạch phát triển một phiên bản chống đạn dành cho mẫu sedan thuận điện BMW i7 .

4 tấn là cân nặng ít nhất của xe ô tô điện BMW i7 phiên bản chống đạn, để nhường chỗ cho những trang bị tập trung vào việc bảo vệ người ngồi trong xe thì có thể xe  bị cắt giảm đi một vài trang bị và tính năng thông thường.

BMW i7 phiên bản chống đạn


BMW i7 bọc thép nhiều khả năng sẽ được nâng cấp về truyền động, để động cơ cho ra nhiều sức mạnh hơn so với bản xDrive60 cho công suất 536 mã lực và mô-men xoắn 744 Nm. Việc đảm bảo an toàn tối đa cho ắc-quy của xe là điều cần được BMW đặc biệt quan tâm với mẫu xe điện i7 của mình.

Hông xe BMW i7 phiên bản chống đạn


Những tấm thân bọc thép kiên cố, cửa sổ chống đạn, ốp bảo vệ gầm xe mới và nhiều hệ thống an toàn khác, là những thứ bản chống đạn BMW i7 chắc chắn cũng có để làm đối thủ của Mercedes -Benz S-Class Pullman Guard. Tài xế cần phải học qua khóa điều khiển xe chuyên biệt để được cầm lái phiên bản chống đạn của chiếc sedan thuần điện này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục