Ôtô Honda

Ảnh chi tiết Honda City 2023 bản facelift

Mẫu Sedan hạng B của Honda phiên bản mới nhất đã có tuổi đời 4 năm, dù hiện là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc , tuy nhiên một bản cập nhật facelift cần thiết cho mẫu xe này để cải thiện doanh số trong bối cảnh ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh với vòng đời cập nhật nhanh hơn, đặc biệt là các mẫu xe tới từ Hàn Quốc. Honda City facelift 2023 sẽ có mặt tại các phòng trưng bày từ ngày 2/3/2023. Những hình ảnh rò rỉ của Honda City 2023 ở Ấn Độ.

Honda City hiện dẫn đầu doanh số sedan hạng B trong năm 2022, vượt qua các đối thủ Hyundai Verna , Maruti Ciaz và VW Virtus và Skoda Slavia với tỷ số chênh lệch đáng kể tại Ấn Độ.
Honda City 2023 bản facelift (Ảnh: Rushlane)


Thay đổi ở đầu xe Honda City 2023 facelift

Phía đầu xe là lưới tản nhiệt mới có thiết kế nhỏ gọn hơn với họa tiết tổ ong, bánh xe hợp kim mới, các chi tiết cùng màu thân xe, cản trước và sau cũng được sửa đổi. Kế bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha LED tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày như trước.

Nội thất Honda City 2023 Facelift

Nội thất của Honda City 2023 Facelift cũng đã được bổ sung nhiều tính năng mới như ghế thông gió, hệ thống thông tin giải trí mới, Apple Carplay/Android Auto không dây…

Động cơ trên Honda City 2023 Facelift

Honda quyết định từ bỏ động cơ diesel 1,5 lít. Honda City 2023 sẽ được trang bị động cơ xăng 1,5 lít cung cấp công suất 121 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động CVT. Mẫu xe cũng sẽ có được một động cơ xăng hybrid 1,5 lít tạo ra công suất 126 mã lực thông qua hộp số e-CVT.

Việc cập nhật động cơ một phần để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải mới tại Ấn Độ và sẽ khiến tất cả ô tô phải tăng giá.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục