Hãng xe ôtô khác

2022 Genesis G70 Refresh và màn thay da đổi thịt



Chỉ hai năm trước, chúng ta lần đầu tiên được trải nghiệm chiếc sedan thể thao Genesis G70 hoàn toàn mới, hệ dẫn động cầu sau của thương hiệu vượt qua sự săn đón của những người chơi sedan hạng sang cấp nhập cảnh như BMW 3 Series và Audi A4 — và một Ứng cử viên All-Stars. Giờ đây, Genesis đã đại tu hoàn toàn ngoại hình của G70 cho năm 2022 — đến nỗi bạn được tha thứ vì nghĩ rằng đó là một chiếc G70 hoàn toàn mới.


Trên thực tế, Genesis G70 2022 đại diện cho sự làm mới về mặt thẩm mỹ của chiếc sedan cùng loại đã được bán trong nhiều năm. Ngôn ngữ thiết kế mới nổi của thương hiệu hạng sang mới nổi, từng ra mắt trên các mẫu sedan G80 và G90 lớn hơn, cũng như mẫu SUV crossover GV80 mới, đã được áp dụng để tạo hiệu ứng hấp dẫn. (Điều này không hoàn toàn đáng ngạc nhiên — chúng tôi hiểu rằng G70 được thiết kế ngay từ đầu để áp dụng giao diện mới, vẫn đang được bổ sung vào năm 2018). Thay thế cho khuôn mặt chung chung hơn của G70 cũ và kiểu dáng đuôi xe là 2 thanh chiếu sáng ở mỗi chiếc đèn pha và đèn hậu, cũng như lưới tản nhiệt dạng lưới mắt xích mới táo bạo và nhọn hơn.


Chắn bùn phía trước dường như đã mang tính thẩm mỹ điêu khắc hơn, trong khi một lỗ thông hơi nhỏ mới nằm ngay sau mỗi bánh trước và lấy trên một đường vát hiện có ở cửa hông của G70. Tương tự như vậy, đèn pha và đèn hậu mới căn chỉnh với nếp gấp vai sắc nét của G70 chạy ngay trên tay nắm cửa từ mũi đến đuôi. Hiệu quả thực sự của những nâng cấp hình ảnh của 2022 G70 khiến nó trông dài và gọn gàng hơn trước, mặc dù thân vỏ và các điểm cứng không thay đổi.

Từ những bức ảnh độc quyền của hãng, Genesis dường như đã được thay đổi nội thất. Đã có một không gian đẹp và thân thiện với người dùng, cabin của G70 trông vẫn giống như trước đây, mặc dù nó ẩn một cải tiến lớn: Màn hình trung tâm 8,0 inch của mô hình hiện tại đã được đổi sang màn hình 10,3 inch mới, định dạng rộng hơn chạy phần mềm mới. . Mặc dù không được tuyên bố rõ ràng, nhưng thiết lập mới có thể thay đổi từ các menu và giao diện mơ hồ kiểu Hyundai của G70 sắp ra mắt sang phong cách và chức năng trên màn hình dành riêng cho Genesis.


Đi kèm với màn hình mới là khả năng cập nhật qua mạng. Màn hình vẫn dựa vào đầu vào cảm ứng để thao tác và chúng tôi rất vui khi thấy hàng nút điều chỉnh khí hậu lớn, dễ sử dụng, cũng như các nút cứng cho hệ thống âm thanh vẫn còn.

Tuy nhiên, ngoại hình của 2022 G70 là thứ duy nhất mà chúng ta biết về thời điểm này. Genesis vẫn chưa tiết lộ các chi tiết cơ khí cho mô hình sửa đổi dưới mui xe mới của G70. Ngày nay, G70 được bán với động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp 252 mã lực hoặc 3.3 lít V-6 tăng áp kép 365 mã lực; loại trước có sẵn với hộp số tay sáu cấp hoặc tự động tám cấp, trong khi loại thứ hai chỉ đi kèm với bộ tự chuyển số.

Đối với năm 2022, chúng tôi hy vọng động cơ 2.0 lít cơ bản sẽ được thay thế bằng động cơ 2.5 lít mới tạo ra khoảng 300 mã lực — một thay đổi cũng đến với người bạn đời gắn liền với Kia của G70, chiếc Stinger. Tin tốt đó được bù đắp bởi quyết định của Genesis loại bỏ hộp số sàn khỏi bảng tùy chọn của 2022 G70. Hãy coi đó là một điều kỳ diệu khi G70 từng được cung cấp với sự thay đổi thanh ngay từ đầu, vì kiểu hộp số đang nhanh chóng phai nhạt khỏi phân khúc sedan thể thao. Vẫn chưa rõ liệu V-6 sẽ có thêm sức mạnh hay liệu Genesis sẽ hoán đổi bằng động cơ V-6 tăng áp kép 3,5 lít lớn hơn từ GV80.

Tất cả những câu hỏi này và hơn thế nữa sẽ được trả lời vào tháng tới, theo Genesis. Thông số kỹ thuật chi tiết và thông tin cụ thể của Hoa Kỳ sẽ là một phần của bản cập nhật đó. Trong khi chờ đợi, hãy uống trong giao diện mới của G70.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục