Hãng xe máy khác

2021 Royal Enfield Himalayan sắp đổ bộ vào thị trường Đông Nam Á

Dòng xế thể thao lưỡng dụng 2021 Royal Enfield Himalayan đang mở rộng tại thị trường Đông Nam Á do sức mua của khách hàng tăng mạnh. 


2021 Royal Enfield Himalayan là một dòng xe thể thao khá được ưa chuộng tại quốc gia Ấn Độ hiện nay.

Dòng xe không chỉ làm hài lòng những tay mua ở Ấn Độ, mà còn làm hài lòng rất nhiều tay đua ở trên thế giới trong đó có Việt Nam.



Thời gian gần đây, dòng xe 2021 Royal Enfield Himalayan đã được thương hiệu ra mắt tại tị trường Philippines. Ở tại quốc gia này, dòng xe đã được bán với giá là 299.000 PHP (142,2 triệu đồng).

Với mức giá như thế, thì thương hiệu Himalayan có sự cạnh tranh rất lớn, sẽ thu hút một lượng khách hàng khá lớn với những ai đam mê tốc độ, và muốn sở hữu một chiếc xe có thể chạy off-road (đa địa hình).



Himalayan đã được nhà sản xuất lắp đặt động cơ đơn xy lanh, với dung tích lên đến 411cc, thiết kế SOHC, và hệ thống sẽ được làm mát bằng không khí.

Giúp cho dòng xe đạt công suất tối đa là 24,3 mã lực tại 6500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 32 Nm tại 4000-5000 vòng/phút.

Dòng xe, còn được nhà sản xuất sử dụng hộp số loại hộp số 5 cấp. Royal Enfield đã tiến hành tinh chỉnh một số chi tiết về phần động cơ của Himalayan giúp xe vận hành trơn mượt hơn trước.



2021 Royal Enfield Himalayan, đã có một số màu sắc cho khách hàng lựa chọn như: màu xanh hồ, đỏ đá và xám sỏi cùng với các màu cũ sẵn có như màu đen đá Granite, trắng tuyết, và xám mưa đá.

những tính năng mới đã được nhà sản xuất lắp đặt trên xe bao gồm: hệ thống ABS được lập trình cho phép lái xe có thể vô hiệu hóa hoạt động của ABS ở bánh sau, giúp cho việc kiểm soát và lái xe thú vị hơn trong các điều kiện chạy off-road.

Nếu như khách hàng chọn phiên bản chạy off-road, Himalayan đã được trang bị những thiết bị sau để phù hợp với địa hình như: Phuộc trước cỡ 41 mm với độ xê dịch 200 mm và giảm xóc đơn phía sau với độ dịch chuyển 180 mm.

Độ sáng của gầm xe lên đến 220 mm, vành bánh trước và sau cỡ 21-inch và 17-inch với các lốp có độ bám đường tốt.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục