Hãng xe ôtô khác

2021 Ram 1500 Rebel phiên bản Night Edition sang trọng

Tháng trước, Ram thông báo về sự xuất hiện của các biến thể Night Edition cho xe tải 1500 và Heavy Duty cho năm mẫu 2021. Gói này khá nhiều những gì bạn mong đợi từ phiên bản Night Edition phổ biến của thương hiệu, loại bỏ màu sắc - hoàn hảo cho những người thích những chiếc xe sang trọng không có những thứ sáng bóng.



Mặc dù phiên bản 1500 Rebel không thực sự là nạn nhân của crôm, Ram đang mở rộng tùy chọn Night Edition cho biến thể sẵn sàng cho địa hình, theo một báo cáo được công bố bởi Mopar Insiders .



Mopar Insiders cho biết Ram Rebel Night Edition 2021 sẽ có gương ngoại thất màu đen, tấm ốp dưới màu đen và bánh xe nhôm đúc 18 inch sơn đen. Điều này tương tự với Gói Rebel Black từ năm ngoái và trong khi cấu hình Ram 1500 của năm 2021 đã có sẵn trên trang web của Ram, gói Night Edition cho biết không có sẵn trong các tùy chọn.



Đối với các tùy chọn màu sắc, Mopar Insiders đã báo cáo rằng Rebel Night Edition 2021 sẽ có sẵn trong các tùy chọn màu đơn sắc và hai tông màu khác nhau, có nghĩa là bạn hoàn toàn không bị mắc kẹt với màu đen như hình ảnh trên cho thấy.



Rebel Night Edition được cho là có sẵn trong tất cả các cấu hình cabin và với tất cả các lựa chọn về hệ thống truyền động, vì vậy người mua sẽ không có các tùy chọn giới hạn nếu họ chọn gói tối.

Hiện vẫn chưa có giá chính thức của Rebel Night Edition nhưng được biết mức phí bảo hiểm là 3.795 đô la (khoảng 88 triệu vnđ) cho phiên bản 2021 Ram 1500 Limited Night Edition.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục