Xe máy Honda

2020 Honda RS150R V2 được thiết kế vô cùng nổi bậc

2020 Honda RS150R V2 không chỉ được thiết kế để lột xác bề ngoài và động cơ được lắp đặt trên xe đem lại khả năng vận hành mượt mà, cuốn hút các tay lái.


Honda RS150R còn có tên gọi khác là Supra GTR là một dòng xe cùng cấp với dòng xe Honda Winner đã được thương hiệu cho ra mắt trước đây tại thị trường Việt Nam.

Mẫu xe RS150R, đã được hãng xe cho ra mắt tại quốc gia Malaysia vào năm 2016 và thời điểm hiện tại cũng được thương hiệu cập nhật phiên bản mới mang tên 2020 Honda RS150R V2.



Trước khi phiên bản mới được xuất hiện, rất nhiều khách hàng yêu thích dòng xe côn tay này tại thị trường Malaysia, đã từng có ý kiến cho rằng dòng xe RS150R V2 cũng sẽ có những chi tiết cập nhất mới như dòng xe Honda Winner ở Việt Nam.

Tuy nhiên khi RS150R V2 phiên bản này thì được thiết kế hoàn toàn khác. Mặc dù dòng xe vẫn giữ lối thiết kế như trước, và điều này được biết là đây chỉ là một sự khảo sát của các nhà phân phối.

Và hình như có lẽ những người yêu thích dòng xe này, lại thích dòng xe mang phong cách trước đó hơn là được thiết kế tương tự mẫu xe Winner X.



RS150R V2 đã được nhà sản xuất thiết kế thêm các chi tiết giúp cho dòng tăng hiệu ứng thị giác khi nhìn vào. Chẳng hạn như đèn hậu mới và tấm bọc carbon, những chi tiết này đã giúp cho dòng xe khi nhìn vào trở nên cao cấp hơn.

Và cụm động hồi LCD mới được trang bị trên dòng xe, được thiết kế vô cùng hiện đại và có thể hiện những thông số vốn có của dòng, giúp cho khách hàng dể dàng quan sát được tình hình của dòng xe.

Ngoài ra RS150R V2 còn được phủ lên mình những màu sắc vô cùng bắt mắt. Dòng xe có những màu sau: Repsol, màu đen và xanh đêm, nhìn rất mạnh mẽ và vô cùng hiện đại, khá cuốn hút những tay biker.



Honda RS150R V2, vẫn được nhà sản xuất sử dụng động cơ mang tên DOHC đơn xy lanh, dung tích lên đến 150 cc, giúp cho dòng xe đạt được công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,6 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Dòng xe còn được đi kèm với hộp số sàn 6 cấp, với mục đích chính là đem lại cảm giác lái trơn mượt và hiệu suất tốt cho khách hàng khi điều khiển dòng xe này.

Thêm hình ảnh chi tiết về 2020 honda RS150R V2: 























Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục