Yamaha

Yamaha Exciter 135 độ bởi một cô giáo mẫu giáo

Yamaha Exciter 135, mẫu côn tay được rất nhiều nam thanh niên Việt Nam yêu thích, với phong cách thể thao và nam tính trong thiết kế. Khá ngạc nhiên khi phái đẹp cũng có sở thích với dòng xe cá tính này.

Minh Thư là cô giáo đang dạy trường mầm non, chủ sở hữu một chiếc Yamaha Exciter được độ cá tính. Trái với đặc thù nghề nghiệp với sự nhu mì, chăm sóc trẻ con,  Thư còn có một sở thích khác, ấy là chăm sóc và dọn kiểng xe gắn máy, một đam mê mà tưởng chừng chỉ có phái mạnh mới có.
Chân dung cô giáo Thư bên Yamaha Exciter 135

Cận cảnh chiếc Yamaha Exciter có tông màu xanh rêu đậm khá lạ mắt, được dán bộ tem mang phong cách LC135 V1.

Phía đầu xe sử dụng cặp kính hậu Spark tạo nên 1 chút hoài cổ nhưng không đơn điệu. Nút bấm bên tay lái vẫn giữ nguyên công tắc zin phối xung quanh là ốc Salaya sẽ giúp xe thêm phần sáng bóng.

Tay lái bọc Ariete êm ái nâng niu, đèn pha xe dùng chóa đèn 2 tầng cho ánh sáng mạnh mẽ dễ quan sát khi di chuyển vào ban đêm. Phía dưới là demi Hy Lạp lạ mắt với tấm mica cam

Xe vẫn sử dụng đồng hồ Koso chính hãng để hiển thị thêm một số tính năng như giờ, nhiệt độ, tua máy… thêm vào đó là đèn nền có thể thay đổi với 7 màu sắc khác nhau.

Bổ sung thêm cho mặt nạ là decal chữ ký có điểm trái tim khá nữ tính, trái với vẻ nam tính thể thao là những món body kit đặc trưng riêng trên các mẫu Exciter . Tất cả đồ chơi có chọn lọc tạo nên một tổng thể hài hoà .

Móc chìa khoá phi hành gia màu hồng rất chất và dễ thương.

Chiếc exciter được trang bị heo dầu Nissin Thái 2pis một bên giúp xe trở nên đẹp hơn. Kích thước đĩa phanh vẫn giữ nguyên là 220mm nhưng thay đổi lòng đĩa đen bằng sản phẩm của TBT.

Cổ pô Titan rất thể thao nhằm tăng vẻ độc đáo.

Phía sau giữ nguyên cơ cấu phanh đùm nguyên bản của ex nhỏ, chỉ khác ở chỗ là tân trang lại càng thắng bằng chất liệu Inox để nhìn khác lạ hơn.

Bánh xe sử dụng cánh mâm 5 chấu của Yamaha Jupiter V7 lắp qua. Với trọng lượng nặng hơn mâm zin Ex đem lại sự đầm chắc cân bằng cho xe khi chạy tốc độ cao. Kiểu mâm này đang thật sự rất hot nên được nhiều bạn độ Exciter nhỏ săn tìm.

Chân dung cô giáo bên mẫu Exciter mang dấu ấn cá nhân mạnh mẽ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục