Ôtô Suzuki

Xem trước Suzuki Swift 2023 sắp ra mắt với ngoại hình mới mẻ

Theo kế hoạch, Suzuki Swift phiên bản mới sẽ sớm ra mắt người tiêu dùng nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ trong phân khúc xe cỡ nhỏ đang được chú ý tại những thị trường như Ấn Độ hay Nam Phi.

Hình ảnh phác họa Suzuki Swift 2023 của Carscoops


Trước đó, Suzuki Swift  đã từng bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên phố với lớp ngụy trang khá kín đáo. Dựa vào đó, Carscoops đã phác họa hình ảnh của mẫu xe này mang đến cái nhìn rõ nét hơn. Dự kiến, xe cũng có thể sẽ được trang bị nhiều công nghệ và tính năng an toàn hơn.

Có thể thấy tổng thể của Swift 2023 vẫn tương tự đời trước. Tuy nhiên, chiếc xe sẽ được trang bị lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn với đèn chiếu sáng LED thiết kế ấn tượng hơn. Trần xe cũng vẫn được sơn đen để tạo hiệu ứng thị giác liền mạch.

Suzuki Swift 2023 bị bắt gặp đang chạy thử nghiệm


Trang Carscoops chia sẻ rằng không thể mong chờ những vật liệu cao cấp sẽ xuất hiện bên trong cabin. Bên cạnh đó, không gian dường như cũng sẽ không được cải thiện bởi kích thước xe vẫn tương tự hiện nay.

Trang bị sẽ xuất hiện trên Suzuki Swift 2023 khả năng cao sẽ là màn hình giải trí lớn, sử dụng SmartPlay Pro+ có tích hợp Android Auto và Apple CarPlay hỗ trợ điều khiển giọng nói và OTA (cập nhật qua mạng). Một số trang bị hỗ trợ người lái như camera 360 hay điều khiển hành trình thích ứng ở mọi dải tốc độ, hỗ trợ giữ làn đường và nhận dạng biển báo giao thông được mong đợi cũng sẽ xuất hiện ở một số thị trường.

Không gian nội thất Suzuki Sport hiện tại


Với việc sử dụng nền tảng nâng cấp, Suzuki Swift 2023 được mong chờ sẽ cải tiến cả ở khả năng va chạm, túi khí hàng ghế trước .

Theo các thông tin chưa chính thức, Suzuki Swift 2023 sẽ sử dụng động cơ xăng 1.2 lít hút khí tự nhiên kết hợp công nghệ mild-hybrid. Đối với những người muốn công suất mạnh mẽ hơn có thể lựa chọn bản Swift Sport sử dụng động cơ tăng áp 1.4 lít kết hợp mild-hybrid, đi kèm hộp số sàn 6 cấp (hoặc có thể là hộp số CVT) với công suất ít nhất 130 mã lực.

Suzuki Swift 2023 có thể sớm được ra mắt trong năm nay và được bán ra nửa đầu năm 2023. Phiên bản Sport mạnh mẽ hơn sẽ ra mắt sau vài tháng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục