Xe máy Honda

Xe máy thiết kế nửa thế kỷ trước giá cao hơn cả Honda SH

Mẫu Super Cub huyền thoại của Honda luôn là mẫu xe được yên mến tại nhiều quốc gia chạy xe máy. Hiện phiên bản Honda Super cub C125 bản đặc biệt nhập khẩu Thái Lan đang bán với giá 88,39 triệu đồng, tại các đại lý, giá bán đến tay khách hàng bị đội lên rất cao, cao hơn giá đề xuất 20-50 triệu đồng cao hơn cả 1 mẫu tay ga đầu bảng thời thượng Honda SH .
Dân chơi xe săn lùng chiếc Super Cub C125 dù giá rất cao so với các dòng xe số thông thường

Theo đó, bản đặc biệt với Honda Super cub màu sơn đen nhám có giá bán tại đại lý lên đến 137 triệu đồng/chiếc hoặc 150 triệu đồng nếu bao lăn bánh . Bản tiêu chuẩn màu xanh đậm tại đại lý có giá gần 102 triệu đồng/chiếc hoặc 110 triệu đồng nếu bao lăn bánh, màu xanh trắng giá 107,5 triệu đồng/chiếc, màu đỏ trắng có giá 108,5 triệu đồng.

Lý do được ưa chuộng của Honda Super cub 2023 là thiết kế hoài cổ, với đầy đủ các chi tiết của Super cub thập niên 1990 với đèn pha tròn, bô ống cổ, yếm trắng, yên xe chia đôi… Nhưng lại đầy đủ công nghệ mới. Super cub mang tới diện mạo độc đáo và khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe ga phổ thông thời thượng như ngay cả Honda SH .
Super cub c125 đen nhám cháy hàng

Do đó mẫu xe số này tuy có giá cao hơn Honda SH nhưng hàng nhập về không đủ để giao cho khách, nhất là bản đặc biệt màu đen nhám. Nhiều khách hàng sẵn sàng đặt cọc, chờ xe về.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục