VinFast

Xe điện VinFast VF9 bất ngờ xuất hiện đường phố, đã có biển số dù chưa mở bán

Hiện nay trên các hội nhóm về ô tô đang lan truyền những hình về mẫu xe điện VinFast VF9 xuất hiện trên đường phố. Bởi hiện mới chỉ có hai mẫu xe điện VinFast e34 và VF8 đã được bàn giao. Đặc biệt, VinFast VF9 lăn bánh trên phố đã có biển số tạm thời cùng tem đăng kiểm được dán ở bên trái góc trên kính lái. Theo nhiều bình luận thì đậy có thể là mẫu xe nội bộ dành cho nhân sự cấp cao hoặc phục vụ cho công tác media truyền thông.

Trước đó, VinFast VF9 cũng đã từng được trưng bày một cách công khai tại các sự kiện của hãng. Tuy nhiên mẫu VinFast VF9 được bắt gặp lần này có thêm một chi tiết là miếng phản quang màu vàng ở bên vòm bánh xe, khả năng cao đây là mẫu xe dành cho thị trường Mỹ.

VinFast VF9


Một số thông tin trước đó cho thấy VinFast VF9 có thể sẽ sớm được bàn giao trong thời gian tới với hai phiên bản Eco và Plus và người mua có hai lựa chọn thuê pin với chi phí 6,49 triệu đồng một tháng hoặc mua thẳng pin với mức giá lên tới 493 triệu đồng.

VinFast VF 9 sẽ có tùy chọn không gian nội thất 7 chỗ hoặc 6 chỗ. Phiên bản Eco có thể chọn nội thất nâu hoặc đen, phiên bản Plus có 4 màu gồm nâu, đen, be hoặc xanh đậm. VinFast VF 9 cũng có những tiện nghi như vô lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng, màn hình trung tâm 15.6 inch, đèn viền nội thất, chuyển số dạng nút bấm. Cả VinFast VF 8 và VF 9 đều sử dụng màn hình HUD thay vì đồng hồ lái tốc độ.

Thông tin về VinFast VF9


Sức mạnh của các phiên bản VinFast VF 9 đều đến từ động cơ điện đồng bộ 3 pha nam châm vĩnh cửu làm mát bằng nướ c, cho công suất 401 mã lực, hệ dẫn động 4 bánh cho cả 2 phiên bản. Trước đó hãng đã công bố có 2 tùy chọn pin khác nhau nhưng trong chứng nhận kỹ thuật thì VF 9 chỉ có 1 cụm pin Li-ion 400V, công suất 100.2 kWh, cùng hệ thống sạc của xe có thể tiếp nhận điện áp nạp từ 210 V đến 480V.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục