Hãng xe máy khác

Xe điện trẻ em Kawasaki Elektrode ra mắt với giá hơn 1.000 USD

Thương hiệu Kawasaki đã cho ra mắt mẫu xe điện 2 bánh đầu tiên có tên gọi Elektrode - dòng xe thăng bằng gắn động cơ điện dành cho trẻ em. Sản phẩm này được Kawasaki tạo ra nhằm hướng đến việc trải nghiệm của trẻ em trước khi chuyển sang chơi các dòng xe cào cào.

Kawasaki Elektrode ra mắt


Kawasaki Elektrode có kích thước tổng thể 1.234 x 581 x 767 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 833 mm. Xe sử dụng bộ khung bằng nhôm giúp khối lượng xe đạt 14,5 kg.

Tay lái của Kawasaki Elektrode


Trên xe tích hợp 3 chế độ lái , gồm Low, Mid và High. Mỗi chế độ sẽ có mức giới hạn tốc độ khác nhau, Low là 7,7 km/h, Mid là 11,5 km/h và High là 20,2 km/h. Người dùng có thể tắt hệ thống điện để sử dụng như một chiếc xe cân bằng thông thường.

Pin của Kawasaki Elektrode


Hãng xe Nhật trang bị cho Elektrode bộ pin đặt ẩn phía trong bộ khung và có dung lượng 5,1 Ah . Mẫu xe này có thể hoạt động liên tục khoảng 2,5 giờ. Để tiết kiệm pin, hệ thống điện sẽ tự tắt sau 10 phút không sử dụng.

Động cơ của Kawasaki Elektrode


Động cơ loại motor không chổi than và làm mát bằng không khí được lắp trực tiếp ở bánh sau. Công suất đầu ra của động cơ này là 250 W .

Kawasaki Elektrode trang bị phanh đĩa sau


Trên Kawasaki Elektrode còn trang bị sẵn hệ thống phanh đĩa sau. Xe không có phanh trước.

Kawasaki Elektrode có giá 1.099 USD


Tại Mỹ, Kawasaki Elektrode có giá bán là 1.099 USD với duy nhất màu sơn xanh lá đặc trưng của hãng xe Nhật Bản.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục