Hãng xe ôtô khác

Wuling Xingchen SUV kết hợp giữa động cơ xăng và điện, có giá từ 13.300 USD

Vừa qua, hãng xe Wuling của Trung Quốc đã giới thiệu mẫu xe mới mang tên Xingchen , đây là mẫu xe hybrid đầu tiên của liên doanh SAIC-GM-Wuling bán ra ở quốc gia Đông Á với động cơ 2.0 kết hợp một môtơ điện.

Với sự kết hợp từ động cơ xăng và điện đã mang đến cho Xingchen sức mạnh 134 mã lực. Hiện hãng sản xuất chưa công bố mức mô-men xoắn, nhưng cho biết mẫu hybrid có thể tăng tốc 0-60 km/h trong 3,2 giây.

SUV hybrid Xingchen có giá từ 13.300 USD tại Trung Quốc


Do sử dụng động cơ hybrid nên Xingchen cũng rất tiết kiệm nhiên liệu. Wuling nói rắng mẫu SUV dùng khoảng 4,6 lít/100 km khi chạy trong phố và 5,7 lít/100 km trên cung đường hỗn hợp.

Về ngoại thất , Xingchen sở hữu thiết kế khá bắt mắt và sử dụng ngôn ngữ thiết kế "đôi cánh chuyển động". Lưới tản nhiệt thẳng đứng màu đen mở lên phía trên và kết nối hai bên đèn pha vuông vức. Đèn sương mù nằm ở hốc riêng phía dưới. Đèn hậu dạng tam giác.

Xingchen sở hữu thông số kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.954 x 1.820 x 1.750 mm. Chiều dài trục cơ sở là 2.750 mm.

Đồng hồ kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí độc lập trên táp-lô


Về nội thất , mẫu SUV có nhiều tính năng mà khách hàng mua ôtô ngày nay ưa chuộng. Ví dụ, đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, màn hình thông tin giải trí 10,25 inch, và vô-lăng đáy phẳng. Các tính năng nâng cấp qua OTA qua hệ thống điều hành Ling OS của Wuling. Hàng ghế thứ hai có thể ngả lưng tới 14 độ, với một cửa sổ trời toàn cảnh là tùy chọn thêm.

Tại thị trường Trung Quốc, để sở hữu một chiếc Xingchen người dùng cần bỏ ra mức giá từ 13.300 USD . Xe là sản phẩm của liên doanh giữa SAIC Motor, General Motors và Wuling Motors từ 2002. Liên doanh sản xuất và bán các mẫu minivan, minibus cũng như ôtô con dưới thương hiệu Wuling tại Trung Quốc.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Mấy anh pháp sư Trung Hoa ngày càng đỉnh vậy


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục