Volkswagen

Volkswagen Passat dọn kho, giảm giá hơn 200 triệu đồng

Các đại lý cho biết rằng mẫu xe Volkswagen Passat hiện đã ngừng phân phối tại Việt Nam, lô xe cuối cùng được nhập khẩu về nước từ đầu năm nay nhưng hiện tại vẫn còn tồn kho khá nhiều. Do đó, Volkswagen Passat đang giảm giá tới 200 triệu đồng nhằm dọn kho.

Volkswagen Passat đã chính thức ngừng kinh doanh tại Việt Nam


Mẫu sedan hạng D này lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam từ năm 2016 với 3 phiên bản. Tuy nhiên giờ đây chỉ còn phân phối bản BlueMotion High cao cấp nhất có giá 1,48 tỷ đồng . Giá bán là nguyên nhân chính dẫn đến việc Passat đuối sức trước các đối thủ khác như Mazda6 , Toyota Camry hay Honda Accord. Do đó trong vài năm gần đây, mẫu xe này cũng thường xuyên được áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn từ nhà sản xuất nhưng chưa thể kích cầu thành công.

Volkswagen Passat sở hữu giá bán cao là do nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Về trang bị , Passat được trang bị hệ thống đèn full LED, mâm hợp kim 16 inch, nội thất bọc da, điều hòa tự động 3 vùng, ghế chỉnh điện 14 hướng, màn giải trí 8 inch. Các trang bị an toàn bao gồm 6 túi khí, cảnh báo áp suất lốp, kiểm soát hành trình kết hợp tính năng giới hạn tốc độ, phanh chống bó cứng ABS, chống trượt khi tăng tốc ASR, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo điện tử EDTC và kiểm soát cự ly đỗ xe PDC.

Nội thất của Volkswagen Passat


Hiện tại dải sản phẩm của Volkswagen tại Việt Nam chỉ còn tập trung vào các mẫu SUV với các dòng xe như T-Cross, Tiguan và Teramont. Còn với sự ra đi của Passat , mẫu xe gầm thấp duy nhất còn sót lại chính là Polo thuộc hạng B. Tuy nhiên tương tự như Passat , Volkswagen Polo có giá bán cao trong phân khúc nhưng đã lâu chưa đón bản nâng cấp nên còn thua thiệt nhiều về thiết kế cũng như trang bị. Vậy nên cũng không loại trừ khả năng mẫu xe này sẽ nối bước sau Passat trong thời gian sắp tới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Mẫu này giảm nửa tỉ thì may ra =))
Mặc dù xe Đức nhưng vẫn CHÊ. Trang bị thì tầm trung mà giá thì cận sang


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục