Toyota

Toyota Yaris 2023 Kình địch của Suzuki Swift và Mazda2 chuẩn bị ra mắt

Toyota Yaris - mẫu hot hatch đô thị cỡ nhỏ hiệu suất cao từng được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng, đặc biệt là chị em sắp chuẩn bị ra mắt phiên bản mới.
Toyota Yaris hatchback được báo giới Thái Lan khẳng định sẽ có phiên bản facelift vào đầu tháng 3. Ảnh: Autolifethailand.

Tại Thái Lan, Toyota Yaris là mẫu xe bán rất chạy trong mười năm trở lại đây. Dù trong những năm gần đây khi sự xuất hiện của các dòng CSUV các dòng xe như Yaris hatchback hay Vios chính là Toyota Yaris sedan vẫn giữ lại được chỗ đứng.

Sau ngày Toyota Vios ra mắt thế hệ mới vào tháng 8/2022, hãng xe Nhật được kỳ vọng sẽ tiếp tục giới thiệu Toyota Yaris phiên bản mới 2023 tới khách hàng trong khu vực với nhiều thay đổi bám sát dòng xe này. 
Cận cảnh mẫu Toyota Yaris 2023 phiên bản Sedan
Toyota Vios đời mới tại Thái Lan (trái) và phiên bản lộ diện tại Việt Nam vào tháng 1 (phải) có thiết kế khác biệt khá rõ

Thay vào đó, bản Toyota Yaris facelift 2023 có ngoại hình khá giống phiên bản Vios vừa lộ diện tại Việt Nam vào giữa tháng 1. Phiên bản Vios này mang thiết kế khá khác Vios đã ra mắt tại Thái Lan, Indonesia và Lào trong thời gian qua, thể hiện rõ nhất ở đầu xe với đèn pha Projector mới hiện đại, trau chuốt hơn, lưới tản nhiệt lớn có chiều sâu và khe gió nhỏ cạnh logo Toyota .

Một số góc nhìn khác của chiếc Toyota Vios "bí ẩn" tại Việt Nam

Hông chiếc Vios xuất hiện tại Việt Nam gần như y nguyên so với bản hiện hành trừ dàn mâm 6 chấu mới, đuôi xe ngoài cản sau tinh chỉnh đôi chút thì dàn đèn hậu giữ y nguyên so với Vios trước.

Tất cả những thay đổi trên đều cho thấy phiên bản bán tại VIệt Nam khả năng rất cao chỉ là bản facelift thứ 2 của Vios và sẽ được dùng làm bộ khung cho cả Yaris facelift ra mắt tại Thái Lan.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục