Toyota

Toyota RAV4 với bản độ địa hình chính hãng

Bản độ chính hãng dành cho RAV4 vừa được Toyota giới thiệu mang tên "Offroad Package II", có những đặc tính tương tự TRD Off-Road đã trình làng cách đây 2 năm, tuy nhiên có nhiều tùy chọn hệ truyền động và trang bị mới nhất.

Toyota RAV4 Off-Road II


Theo hãng xe Nhật, gói Off-Road II chỉ có thể được áp dụng trên cấu hình Adventure của RAV4 , do đó bản nâng cấp sẽ thừa hưởng các đặc tính của cấu hình trên. Gói Offroad Packge của thị trường Nhật cũng có nhiều lựa chọn tùy chỉnh hơn, chẳng hạn như hai màu ngoại thất kết hợp hai tông màu độc quyền là đen Attitude Black Mica và ghi Urban Khaki hoặc đen Attitude Black Mica và ghi Grey Blue.

Nóc xe của Toyota RAV4 Off-Road II
Lốp xe của Toyota RAV4 Off-Road II


Không chỉ dừng lại ở đó, cấu hình Adventure còn bổ sung thêm màu sơn đen nhám cho thân xe được Toyota gọi là  “Gori Gori Black”. Lớp sơn này bao phủ tấm chắn phía trước được đặt thấp hơn, vòm bánh xe, nắp gương, ngưỡng cửa bên và cản sau, làm cho cấu hình của RAV4 này trở nên nổi bật. Khi áp dụng gói Offroad Package II, RAV4 được nâng cấp hệ thống treo với độ nâng 10 mm và bánh xe 18 inch bọc trong lốp 225/60 mọi địa hình. Mâm xe cũng có thể được trang bị thêm cho các bản Adventure thông thường.

Toyota RAV4 Off-Road II màu Urban Khaki


Không giống với bản TRD Off-Road tại Mỹ, RAV4 Adventure Offroad Package II của Nhật Bản có thể được trang bị động cơ xăng 2.0L hoặc động cơ hybrid 2.5L . Ngoài ra còn có các cập nhật khác cho năm cấu hình mới, hầu hết trong số chúng liên quan đến hệ thống hỗ trợ an toàn và trải nghiệm người dùng.

Toyota RAV4 Off-Road II trang bị gói Toyota Safefy Sense


Trên xe cũng trang bị gói Toyota Safety Sense tăng khả năng dự đoán quỹ đạo tốt hơn và tránh các phương tiện đang chạy tới khi rẽ phải, cũng như người đi bộ băng qua từ hướng ngược lại khi rẽ phải hoặc trái. Ngoài ra còn có một gương chiếu hậu kỹ thuật số mới bên trong cabin, có thể đóng vai trò như một camera trên xe.

Nội thất của Toyota RAV4 Off-Road II


Không gian nội thất với sự góp mặt của hệ thống thông tin giải trí hiện có màn hình 10,5 inch và bao gồm điều hướng dựa trên nền tảng đám mây mới, tương tự phiên bản dành cho thị trường châu Âu được cập nhật gần đây. Điểm truy cập Wi-Fi cũng được tích hợp sẵn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
nhìn hầm hố hơn hẳn. màu urban kaki nhìn chất vãiii


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục