Toyota

Toyota Innova 2023 tiết lộ thêm thông tin trước thềm ra mắt

Tại thị trường Indonesia, Toyota sắp trình làng phiên bản mới của Innova với tên Innova Zenix , thay cho cái tên Kijang Innova như trước. Dự kiến mẫu MPV này sẽ chính thức bước sang thế hệ mới vào tháng 11 tới.

Toyota Innova 2023


Trước thềm ra mắt, Toyota Innova 2023 cũng đã tiết lộ những thông tin chi tiết. Theo các nhân viên bán hàng tại các đại lý chính hãng ở Indonesia, xe sẽ có tổng cộng 5 phiên bản trang bị, được chia làm 2 tùy chọn động cơ xăng và hybrid, và không còn tùy chọn động cơ diesel.

Theo đó, động cơ xăng sẽ có 2 bản trang bị là G và V. Trong khi đó, tùy chọn hybrid sẽ có tới 3 bản trang bị là G, V và Q. Kèm theo đó là thông tin hé lộ về giá bán.

Mức giá dự kiến của Toyota Innova Hybrid 2023 là 455 triệu Rupiah (khoảng 719 triệu đồng) cho bản G, tiếp theo là 560 triệu Rupiah (885 triệu đồng) đối với bản V và 625 triệu Rupiah (987,5 triệu đồng) với bản Q.

Trong khi với tùy chọn máy xăng của Toyota Innova 2023 sẽ có giá dao động từ 400 - 450 triệu Rupiah (khoảng 623 - 711 triệu đồng).

Cản sau của Toyota Innova 2023


Ngoài mức giá, đại lý tại Indonesia còn hé lộ về một số trang bị mới trên Innova 2023 . Xe sẽ có tính năng khởi động nút bấm tiêu chuẩn. Tất cả các phiên bản truyền động hybrid sẽ có thêm cửa sổ trời toàn cảnh Panorama mới.

Với phiên bản cao cấp nhất của mình là Q, mẫu MPV này sẽ có loạt trang bị hiện đại như cốp chỉnh điện rảnh tay, ra lệnh giọng nói. Đáng chú ý, phiên bản này còn được trang bị cả gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense (TSS).

Mặc dù vậy, các tư vấn bán hàng cũng chưa biết nhà sản xuất sẽ trang bị những tính năng gì trong gói TSS trên Toyota Innova 2023 tại Indonesia.

Phiên bản mới này của Innova sẽ được lắp ráp tại nhà máy ở Indonesia. Sau đó, mẫu MPV này dự kiến sẽ tiếp tục được giới thiệu ở những thị trường Đông Nam Á khác, trong đó có Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục