Toyota

Toyota Innova 2023 hé lộ thêm nhiều thông tin trước thềm ra mắt

Dự kiến vào những tuần tới đây, thế hệ mới của Toyota Innova sẽ được ra mắt và hứa hẹn có bước chuyển mình lớn từ cả bên trong lẫn bề ngoài.

Dự đoán thiết kế Toyota Innova đời mới sắp ra mắt 


Từ các thông tin có được trước đó, mẫu xe 7 chỗ sẽ chuyển sang sử dụng khung gầm toàn cầu TNGA của thương hiệu chủ quản, đồng thời hệ dẫn động cũng chuyển từ cầu sau sang cầu trước vì thay đổi trên.

Bên cạnh đó, cũng nhiều thông tin cho rằng xe sẽ bổ sung thêm phiên bản hybrid và chuyển sang sử dụng tên gọi mới, với hai tên gọi được kỳ vọng sử dụng là Innova Hycross tại Ấn Độ và Innova Zenix tại Đông Nam Á, trong đó tên gọi thứ 2 đã được đăng ký bản quyền tại Malaysia, Philippines và Indonesia.

Lần gần nhất Toyota Innova 2023 xuất hiện là khi bị bắt gặp chạy thử tại Ấn Độ trong tuần này và dù ngoại thất xe được ngụy trang khá kỹ, ta vẫn có thể nhận ra một phần giao diện đèn hậu LED, vây cá mập và cánh gió sau của xe.

Toyota Innova mới chạy thử tại Ấn Độ với khung gầm toàn cầu TNGA, mang lại thay đổi rất lớn về hệ truyền động và cabin


Mặc dù vậy, góc chụp phía sau được xem là yếu tố quan trọng nhất. Giao diện mới này hứa hẹn sẽ mang lại không gian cabin hiện đại, hợp thời hơn cho Toyota Innova mới.

Hiện tại, Innova đời mới đã bị bắt gặp đang chạy thử bên ngoài Nhà máy Toyota Karawang đặt tại Indonesia. Xe dự kiến ra mắt vào tháng 11-2022 với 5 cấu hình, trong đó có 2 bản hybrid. Bản diesel của đời cũ có thể sẽ không xuất hiện lại khi xe chỉ còn động cơ xăng 2.0L đi kèm hộp số CVT.

Mức giá sở hữu của Toyota Innova đời mới được cho là có thể tăng cao tối đa 20% so với bản hiện hành.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Mong Toy mang bản hybrid này về cứu Innova
Muốn cứu thì giá phải ngon


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục