Toyota

Toyota Fortuner cực ngầu với bản độ từ Autobot Offroad PH

Toyota Fortuner từ lâu đã được mọi người đánh giá là mẫu SUV có khả năng chinh phục địa hình ở mức tốt nhờ sử dụng kiểu khung gầm bậc thang. Mặc dù vậy, một chủ xe tại Philippines vẫn chưa hài lòng với những hạn chế còn tồn tại trên mẫu Fortuner nguyên bản, đã quyết định nâng cấp mẫu SUV này theo phong cách off-road.

Toyota Fortuner GR Sport 2022 “Project Albino”
Đầu xe Toyota Fortuner GR Sport 2022 “Project Albino”


Theo đó, hãng độ Autobot Offroad PH đã thực hiện một bản độ Toyota Fortuner GR Sport 2022 với tên “Project Albino” , qua đó mang đến cho chiếc SUV này một vẻ ngoài mới trông hầm hố hơn rất nhiều.

Khung gầm của Toyota Fortuner GR Sport 2022 “Project Albino”


Dễ nhận thấy sự thay đổi trên bản độ Toyota Fortuner GR Sport “Project Albino” nhất là hệ thống treo lớn 6 inch (152 mm) của Unicorn. Ngoài ra, chiếc xe còn sử dụng bộ mâm hợp kim KMC Grenade Grawl 20 inch kết hợp với bộ lốp địa hình Nitto Mud Extreme 35 inch. Những nâng cấp này giúp cho Fortuner có khoảng sáng gầm xe tăng đáng kể.

Cầu sau của Toyota Fortuner GR Sport 2022 “Project Albino”


Bản độ này còn cung cấp giảm xóc Profender với hành trình dài, tay điều khiển phía trên của Old Man Emu và thanh ổn định Hardrace Panhard ở trục sau.

Nắp ca-pô của Toyota Fortuner GR Sport 2022 “Project Albino”


Về vận hành , hãng độ cũng đã tinh chỉnh động cơ diesel tăng áp dung tích 2.8L của xe với bộ lọc không khí K&N. Mặc dù vậy, động cơ vẫn duy trì công suất tối đa ở mức 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Những nâng cấp khác gồm có tấm chắn gầm ARB và phanh hiệu suất AP Racing.

Khung bảo vệ của Toyota Fortuner GR Sport 2022 “Project Albino”
Bệ đỡ của Toyota Fortuner GR Sport 2022 “Project Albino”
Đèn pha của Toyota Fortuner GR Sport 2022 “Project Albino”


Tổng thể Toyota Fortuner GR Sport 2022 “Project Albino” có nắp capo hầm hố hơn, tời kéo, ống thở TJM giúp tăng khả năng lội nước, bệ bước chân bên hông có thể thu vào tự động, cản trước mới chắc chắn hơn do Hamer sản xuất. Để tạo thêm không gian chở đồ, chiếc SUV còn được bổ sung giá nóc Front Runner.

Tản nhiệt của Toyota Fortuner GR Sport 2022 “Project Albino”
Mâm xe Toyota Fortuner GR Sport 2022 “Project Albino”
Ống xả của Toyota Fortuner GR Sport 2022 “Project Albino”
Ghế của Toyota Fortuner GR Sport 2022 “Project Albino”


Toyota Fortuner GR Sport 2022 cũng được hãng độ nâng cấp ống xả TRD Carbon, giúp tăng tính thể thao cho chiếc SUV này. Ở bên trong cabin, chiếc xe được trang bị ghế đua Recaro “Cross Sport” bọc da đỏ để thay thế cho ghế nguyên bản.

Thân xe Toyota Fortuner GR Sport 2022 “Project Albino”


Mức chi phí thực hiện bản độ vẫn không được chủ xe tiết lộ. Nhưng với những thay đổi kể trên, chiếc Fortuner sẽ trở nên đáng gờm trên các đường đua địa hình. Tuy nhiên, hiệu suất cũng như khả năng xử lý trên đường trường sẽ suy giảm đáng kể.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn như mấy cái xe trong phim hành động ấy nhỉ
Ngầu thật sự


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục