Toyota

Toyota Corolla Cross phiên bản 7 chỗ sắp ra mắt cạnh tranh Hyundai Tucson Volkswagen Tiguan

Toyota Corolla Cross - mẫu SUV đô thị bán rất chạy của Toyota theo đúng như nhiều lời đồn đoán dự kiến sẽ ra mắt phiên bản 7 chỗ trong thời gian tới tại Ấn Độ và sẽ dùng chung một nền tảng với Innova Hycross.

Phiên bản 7 chỗ của Toyota Cross sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Tucson và VW Tiguan cũng như Mahindra XUV700, Hyundai Alcazar, Tata Safari và MG Hector Plus.

Toyota Kirloskar Motor (TKM) - đơn vị chuyên phân phối xe Toyota tại Ấn Độ cho biết. Toyota Corolla Cross 7 chỗ được cho là sẽ được phát triển trên nền tảng khung gầm của Toyota Innova Hycross .
Ảnh đồ hoạ dự kiến thiết kế Toyota Corolla Cross 7 chỗ của Design AG
Phần đầu xe Toyota Corolla Cross 7 chỗ

Toyota Corolla Cross phiên bản toàn cầu hiện tại tương đương các mẫu SUV hạng trung 5 chỗ, có chiều dài trục cơ sở 2,64 m.

Với phiên bản 7 chỗ Toyota Corolla Cross có thể được kéo dài trục cơ sở để đặt thêm hàng ghế thứ ba và do đó sẽ được định vị phía trên Urban Cruiser Hyryder trong danh mục sản phẩm của hãng xe Nhật tại Ấn Độ.

Toyota Innova Hycross mới ra mắt gần đây sử dụng nền tảng khung gầm TNGA-C và việc sử dụng cùng một nền tảng cho Corolla Cross ba hàng ghế sẽ giúp tiết kiệm chi phí.

Theo một số tin đồi, Toyota Corolla Cross 7 chỗ sẽ có một số thay đổi phía đầu xe để tạo điểm nhấn so với các phiên bản thông thường.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục