Toyota

Toyota Camry độ đồng nát nhưng cực chất

Gây sốt trên mạng xã hội gần đây là hình ảnh của một chiếc Toyota Camry độ đồng nát được chụp tại một cây xăng ở thành phố Georgetown, bang Indiana, Mỹ. Xe có thiết kế quá lạ mắt đến mức có người còn khẳng định đây là chiếc Toyota Camry lạ mắt và độc đáo nhất mà họ từng nhìn thấy.

Toyota Camry độ đồng nát
Phần cản của Toyota Camry độ đồng nát


Trao đổi với chủ xe, người này đã sử dụng dung dịch gồm giấm, Oxi già và muối để “tắm” chiếc xe Toyota Camry rỉ sét. Sau 2 tuần, quá trình oxi hóa đã khiến cho chiếc xe có một lớn sơn rỉ sét khá dị nhưng cũng độc đáo.

Nốc xe Toyota Camry độ đồng nát


Tất cả các tấm thân xe đều đã được cố tình rỉ sét chỉ duy nhất ngoại trừ phần cản . Để trang trí thêm cho chiếc Camry , chủ xe này đã sử dụng những chiếc biển số Mỹ ở nhiều bang khác nhau để làm cánh gió đuôi và ốp bánh xe.

Tổng thể của Toyota Camry độ đồng nát


Vẫn chưa đủ khi chủ sở hữu còn loại bỏ các cửa sổ bên và cửa sổ phía sau, đồng thời cắt bỏ một phần lớn của nóc. Ống xả cũng đã được thay đổi vị trí và thoát khí trực tiếp ra khỏi mui xe (thông qua một lỗ tròn giữa nắp ca pô).

Trần xe Toyota Camry độ đồng nát


Chiếc Toyota Camry độc này còn được bổ sung cánh gió sau theo phong cách “đuôi vịt”. Tương tự chắn bùn, cánh gió đuôi này cũng được làm từ những chiếc biển số xe và hoàn toàn tương phản với màu gỉ sét.

Cản trước của Toyota Camry độ đồng nát


Lạ hơn nữa khi phần cửa sổ 2 bên, kính sau đều đã được tháo bỏ và khoét một lỗ lớn trên nóc xe . Ngay cả ống xả của chiếc sedan cỡ D cũng được thay đổi vị trí và chọc lên trên thông qua lỗ ở nắp ca-pô.

Các chi tiết độc lạ của xe


Cuối cùng, trên cản trước còn mang một biển số không phải của nước Mỹ. Hình ảnh chiếc Toyota Camry độc đáo này đã khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy vô cùng thích thú.

Bánh xe Toyota Camry độ đồng nát


Một cư dân mạng nói :“Tôi không ghét chiếc xe này chút nào”. Cùng quan điểm còn có một người khác đã bình luận :“Tôi đồng ý. Đây là chiếc Toyota Camry cũ nát, cứ để cho người ta vui vẻ chút đi”.

Hông xe Toyota Camry độ đồng nát


Một người khác cũng viết :“Chất lượng lắp ráp thực ra khá tốt đấy. Nhiều chi tiết, ví dụ như cái lỗ trên nắp ca-pô, không phải là hậu quả của tai nạn đâu. Ai đó đã thiết kế nó một cách đầy phong cách đấy”. Bày tỏ quan điểm còn có thêm một người khác:“Nói thật thì xe này quá là ngầu đi”.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Buồn cười thật =)) giờ gì cũng có
Chê xe mới độ cho cũ đi à :D


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục