Kia

Top xe cũ có tiện nghi hiện đại tốt nhất giá dưới 500 triệu đồng, Toyota không có trong danh sách

US News mới công bố 5 chiếc xe đã qua sử dụng với giá dưới 20.000 USD (tương đương dưới 500 triệu đồng). Đáng chú ý là không có các mẫu xe tên tuổi được sử dụng nhiều tại Việt Nam như Toyota hay Hyundai .

Kia Soul 2018
Kia Soul là chiếc xe có nhiều không gian chứa đồ lớn nhất trong phân khúc

Kia Soul 2018 là chiếc crossover duy nhất trong danh sách này và được xếp hạng là chiếc xe đã qua sử dụng tốt nhất.

Thiếu kế gầm cao, CUV cỡ nhỏ này có khả năng vận hành tiện dụng trong phố lẫn đường dài.

Soul 2018 đã qua sử dụng có giá là 16.251 USD (tương đương 400 triệu đồng).

Chiếc xe này nó cũng có màn hình cảm ứng 7 inch với Apple Carplay và Android Auto và tùy chọn cho động cơ tăng áp 1.6L công suất 201 mã lực.

Honda Fit 2017
Honda Fit 2017 có kích thước tương tự Ford Fiesta, nhưng nó có nội thất rất thoải mái và rộng rãi.

US News gọi nó là chiếc xe cỡ nhỏ đáng tiền nhất năm 2017. Chiếc xe Fit 2017 đắt hơn một chút so với Ford Fiesta đã qua sử dụng và có giá mua trung bình là 16.265 USD (tương đương hơn 400 triệu đồng).

Honda Fit là một chiếc hatchback cỡ nhỏ có khả năng lái ấn tượng phù hợp với đô thị nhỏ hẹp.Fit cho bạn có được trải nghiệm lái thú vị không kém Ford Fiesta và bạn càng yên tâm hơn nếu lựa chọn hộp số tự động.

Fit cũng có sẵn hộp số sàn 6 cấp tuyệt vời và mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc ở mức khoảng 40 mpg (tương đương 5,8 lít) trên đường cao tốc.

Mặc dù các phiên bản thấp hơn chỉ có màn hình 5 inch, nhưng EX-L cung cấp màn hình cảm ứng 7 inch với hệ thống thông tin giải trí Honda Link.

Ngoài ra, EX-L cung cấp ghế bọc da có sưởi và hệ thống camera điểm mù mà Honda gọi là LaneWatch (cũng có sẵn trên EX.)

Mazda 6 2017
Mazda 6 2017 có các tính năng tuyệt vời, bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch với Mazda Connect.

Mazda 6 là một trong những chiếc xe ô tô lớn đã qua sử dụng giá cả phải chăng và hàng ghế sau của nó có thể phù hợp hơn cho nhiệm vụ gia đình.

Vượt mặt Toyota Camry hay Honda Civc, Honda Accord chiếc Sedan hạng D này được cho là lựa chọn tốt nhất.

Nếu bạn mua dòng xe này vào giữa năm, còn được gọi là 2017.5, bạn sẽ nhận được các tính năng an toàn tuyệt vời như giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Mazda 6 cũng có ngoại thất đẹp, hệ thống truyền động đáng tin cậy và hiệu quả.

Mazda 6 2017 có mức giá là 18.927 USD (tương đương gần 470 triệu đồng), nhưng xe với kích thước và khả năng chứa đồ tuyệt vời.

Ford Fiesta 2017
Ford Fiesta là một chiếc hatchback và sedan nhỏ được sản xuất trong giai đoạn 2011-2019.

Ford Fiesta luôn được đánh giá là một chiếc hatchback với trải nghiệm lái đầu bảng, phù hợp cho đô thị và hiệu súât cao.

Chiếc xe có giá ở mức 11.835 USD (tương đương gần 300 triệu đồng). Phiên bản cơ sở S có thể được tìm thấy với giá rẻ hơn.

Kia Forte 2019 (Kia Cerato )

Kia Forte 2019 hay còn gọi là Kia Cerato là chiếc xe đã qua sử dụng mới nhất trong danh sách này.

Theo US News, mức giá tối thiểu của Forte đã qua sử dụng là 18.326 USD (tương đương hơn 450 triệu đồng), rất gần với mức giá cơ bản 19.490 USD vào năm 2023. Điều đó nói rằng, mô hình năm 2019 vẫn cung cấp một giá trị tuyệt vời đối với các tính năng.

Chiếc xe này cũng bao gồm phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường theo tiêu chuẩn.

Khi bạn chọn một trong các trang trí phía trên và có thể nhận được cảnh báo va chạm điểm mù, cảnh báo va chạm phương tiện cắt ngang phía sau và thậm chí cả ghế giả da.

Đặc biệt, xe cũng có màn hình cảm ứng 8 inch tiêu chuẩn tích hợp Carplay và Android auto.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục