Hãng xe ôtô khác

Top 5 mẫu xe điện cho cảm giác lái phấn khích nhất


Xe điện vốn có khả năng tăng tốc cực kỳ nhanh và êm ái, dưới đây là 5 mẫu xe đem lại trải nghiệm lái hứng thú nhất.

Kia EV6 GT

Kia EV6 GT 2023. Kia EV6 GT 2023.

Mẫu xe điện Kia EV6 GT 2023 vốn không phải là một chiếc xe bình thường phổ thông.

Phiên bản mới cho năm 2023 của SUV EV6 tạo ra khả năng bứt tốc mạnh mẽ với động cơ 576 mã lực và mô-men xoắn 545 pound-feet. Kết quả: khả năng tăng tốc tức thời, mạnh mẽ khi bạn đặt bàn đạp ga. Kia cho biết chiếc hatchback dẫn động bốn bánh, động cơ kép có thể tăng tốc lên 60 dặm / giờ trong 3,4 giây nhanh chóng.
2023 Kia EV6 GT

Ngoài tốc độ đáng kinh ngạc, còn có điều gì đó thú vị hơn khi thực hiện tất cả những điều đó không phải trên một chiếc Porsche hay BMW, mà là trên một chiếc Kia .

Kia EV6 GT có giá bán từ khoảng 63.000 USD (1.4 tỷ đồng).

Pininfarina Battista

The Pininfarina Battista.

Siêu xe trị giá 2 triệu USD (45 tỷ đồng) có công suất đáng kinh ngạc 1.900 mã lực từ bốn động cơ - một động cơ dẫn động mỗi bánh. Trong thử nghiệm của riêng mình, Pininfarina cho biết họ đã đạt được thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 1,79 giây, nhanh hơn bất kỳ chiếc xe nào khác trên đường phố.
The Pininfarina Battista.TangentVector

Con số là một chuyện - trải nghiệm nó lại là chuyện hoàn toàn khác. Furiosa cho cảm giác lái như phá vỡ các định luật vật lý. Mẫu xe điện bứt tốc như một quả tên lửa và khiến bạn nghi ngờ rằng bạn sẽ biến mất trong một không gian khác trong nháy mắt.

Rivian R1T

The Rivian R1T.

Chiếc R1T bán tải vốn dành cho các chuyến đi địa hình. Trải nghiệm lái rất tích cực khi mẫu xe dễ dàng vuợt qua những tảng đá, lội qua suối và phóng lên những ngọn đồi đầy sỏi một cách dễ dàng.
The Rivian R1T.Tim Levin/Insider

Hệ thống treo có thể điều chỉnh độ cao và hệ dẫn động bốn bánh bốn động cơ của xe bán tải khiến mẫu xe dễ dàng vượt qua mọi thử thách. 

Porsche Taycan

Porsche Taycan Cross Turismo Turbo S phiên bản 2022

Những chiếc Porsche nổi tiếng với động lực lái vượt trội. Sau khi trải nghiệm Porsche Taycan Cross Turismo Turbo S của thương hiệu, người dùng sẽ phải tấm tắc đồng tình với đánh giá này.

Cảm giác lái của Porsche Taycan trên con đường công cộng không giống bất kỳ chiếc xe nào khác. Qua mỗi khúc cua, Taycan cho cảm giác ổn định và gần như dính chặt vào mặt đường. Và nhờ hệ thống lái chặt chẽ của nó, người lái có thể có cảm nhận đánh lái chính xác chỉ với một thao tác điều chỉnh nhỏ nhất của vô lăng.
Nội thất Porsche Taycan Turbo S Cross Turismo

Porsche Taycan Cross Turismo Turbo S có công suất 750 mã lực và khả năng chạy nước rút 60 dặm/giờ chỉ trong 2,7 giây, theo Porsche. 

GMC Hummer EV

The GMC Hummer EV Edition 1

Mẫu xe bán tải điện khổng lồ của GMC là “cơn ác mộng” khi lái xe trên đường phố. Và ngay cả trên đường cao tốc, sự mạnh mẽ của mẫu xe này đem lại cảp giác có thể dễ dàng nghiền nát một chiếc Honda Civic.

GMC Hummer EV Edition có các tấm kính có thể tháo rời để làm mái che. Chiếc xe có thể quay cả bốn bánh theo cùng một hướng và lái theo đường chéo. Khi chuyển đổi giữa các chế độ lái, hình ảnh 3D của mẫu xe sẽ được thể hiện trên màn hình của Hummer theo thời gian thực.
GMC Hummer EV Edition 1 phiên bản 2022

Mẫu hummer điện mang lại trải nghiệm lái đỉnh cao, phô trương, mang lại vô số phấn khích khi ngồi sau tay lái.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục