Xe đời sống

Top 5 mẫu ô tô có khả năng vượt nước sâu hơn 700mm giúp bác tài vượt khó mùa mưa bão

Thời tiết hiện nay thường xuyên xảy ra mưa bão kéo dài, đường phố ngập tràn trong biển nước khiến nhiều ô tô rơi vào cảnh chết máy giữa đường hay thậm chí là thủy kích. Dưới đây là 5 mẫu ô tô gầm cao có khả năng lội nước sâu tới 700mm đáng tham khảo :

 

1.Land Rover Range Rover


Land Rover Range Rover


Mặc dù thuộc phân khúc SUV hạng sang nhưng Land Rover Range Rover lại nổi bật về khả năng lội nước. Theo hãng xe Anh Quốc, mẫu xe này sở hữu khoảng sáng gầm 297mm, mang đến khả năng lội nước lên tới 900mm. Đặc biệt, xe còn được trang bị cảm biến đo mực nước gắn dưới gương cung cấp thông số mực nước sát với độ sâu tối đa mà xe có thể chịu đựng.

2.Mazda BT-50


Mazda BT-50 


Bán tải BT-50 hiện đang bán tại Việt Nam, nổi bật không chỉ nhờ dàn trang bị và tiện ích mà xe còn được đánh giá cao về khả năng vượt địa hình và lội nước ấn tượng. Nhà sản xuất cho biết, mẫu xe bán tải này có khoảng sáng gầm 237mm, có khả năng lội nước sâu tới 800mm.

3.Ford Ranger


Ford Ranger 


Ford Ranger có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 5362 x 1860 x 1830mm. Với khoảng sáng gầm xe 200mm giúp chiếc bán tải Mỹ có thể tự tin lội nước ở mức 800mm. Hầu hết các mẫu xe Ford đều có khả năng đi qua vùng nước ngập sâu ở mức này.

4.Mitsubishi Pajero Sport


Mitsubishi Pajero Sport 


Mitsubishi Pajero Sport thuộc phân khúc SUV 7 và hiện có giá bán khoảng 1,1 tỷ đồng. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Ngoài bản truyền động cầu sau thì những dòng cao cấp còn sở hữu 4 chế độ off-road cùng hệ thống dẫn động 4 bánh Sup Select. Pajero Sport cũng lọt top những mẫu SUV lội nước ấn tượng với khoảng sáng gầm 218mm, có thể đi qua vũng nước sâu tới 700mm.

5.Toyota Land Cruiser Prado


Toyota Land Cruiser Prado 


Cuối cùng là ứng cử viên Land Cruiser Prado thế hệ mới có thiết kế khoảng sáng gầm cao 215mm và có thể lội nước với độ sâu 700mm. Mẫu xe này sở hữu động cơ 2TR-FE 2.7 L sản sinh 164 mã lực và mô men xoắn 246Nm kết nối với một hộp số tự động 6 cấp.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
ai mà mua Land Rover Range Rover lội nước nhỉ =)) nghe tiếc của ghê ấy


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục