Hãng xe ôtô khác

Tesla Model X được bọc hoàn toàn bằng đồng xu

Mặc dù có cửa sau mở kiểu cánh chim và hiệu suất ấn tượng, Tesla Model X vẫn không đủ hào nhoáng đối với một chủ sở hữu ở Utah, người đã chọn bọc toàn bộ thân xe bằng đồng xu . Những đồng xu sáng bóng tạo ra một lớp bọc độc đáo khó có thể bỏ qua trên đường phố, mặc dù tăng thêm trọng lượng cho chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện.

Chiếc Tesla phủ niken đã được phát hiện ở Utah và đã lan truyền trên Reddit bởi người dùng Pacexmaker. Theo ước tính, Model X cần khoảng 63 feet vuông (tương đương 19m) bọc nhựa vinyl để bao phủ thân xe, tương đương với khoảng 14.112-14.238 đồng xu để bao phủ hoàn toàn thân xe.

Sau khi kiểm tra trọng lượng của các đồng xu và keo hoặc epoxy cần thiết để bảo vệ chúng, người dùng đã tính toán rằng trọng lượng bổ sung của lớp phủ đồng xu mang lại lên tới khoảng 160-165 pound (72,6 – 74,8 kg). Điều này cho thấy Model X được phủ đồng xu nặng bằng Model X tiêu chuẩn khi chở thêm một hành khách. Theo ước tính của EPA, riêng trọng lượng tăng thêm có thể dẫn đến giảm phạm vi lái xe 1,6-3,3% hoặc 5,6-11,5 dặm (9-19 km) đối với Tesla Model X. Ngoài ra còn có thể giảm thêm do tính khí động học của xe kém hơn.

Tuy nhiên đây có vẻ vẫn là một mức đánh đổi phù hợp để trả cho việc thu hút nhiều sự chú ý hơn trên đường . Tổng chi phí của các đồng xu trên xe tương ứng với $710 (15 triệu đồng), rẻ hơn so với chi phí bọc nhựa vinyl trung bình. Một người dùng Reddit đã nói vui là nếu chiếc Tesla này gặp sự cố, nó sẽ giống như Sonic the Hedgehog vừa chết. Hy vọng rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục