Sym

SYM MMBCU 2022 ra mắt với nhiều trang bị tân tiến, hứa hẹn cạnh tranh với Honda AVD160

Được biết, cái tên của SYM MMBCU 2022 mang rất nhiều ý nghĩa kì lạ, theo đó, 3 chữ cái đầu tiên của xe được bắt nguồn từ tên của một loài rắn Mamba tại Châu Phi, trong khi “C” và “U” có nghĩa là "độc nhất vô nhị".

SYM MMBCU là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda AVD160


Được nhằm mặc định sẽ cạnh tranh với đối thủ Honda AVD160, SYM MMBCU sở hữu phong cách thiết kế thể thao, cá tính hướng tới các khách hàng trẻ, năng động. Mẫu xe mới này được trang bị lốp đường trường có kích thước 120/70 ở bánh trước và lốp sau 130/70, đi kèm bộ mâm 13 inch.

Khoang chứa đồ dưới yên sức chứa 28 lít và sàn xe rộng giúp để chân thoải mái


Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe tay ga thể thao SYM MMBCU là khối động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 158 cc kết hợp cùng hộp số CVT. Sức mạnh động cơ trên hiện chưa được nhà sản xuất công bố, trên các mẫu xe tay ga có động cơ tương tự cho công suất tối đa 15 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14.6 Nm.

Cụm đồng hồ LCD cung cấp những thông tin cần thiết cho người lái


MMBCU được SYM trang bị toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng LED, cùng với cụm đồng hồ LCD cung cấp những thông tin cần thiết cho người lái.

Xe được trang bị khối động cơ dung tích 158 cc kết hợp cùng hộp số CVT


Xe còn sở hữu một số trang bị tiên tiến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh của Bosch, hệ thống kiểm soát độ bám đường… Hệ thống treo gồm phuộc ống lồng ở phía trước và monoshock ở phía sau. Phanh xe được đảm nhiệm bởi các đãi thủy lực.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục