Ôtô Suzuki

Suzuki Ertiga Hybrid xác nhận ra mắt vào 28/9, giá dự kiến từ 539 triệu đồng

Suzuki Việt Nam đã công bố thời gian ra mắt mẫu MPV Ertiga Hybrid 2022 là vào ngày 28/9 tới, gồm 3 phiên bản là MT, AT và Sport với giá dự kiến lần lượt là 539 triệu, 589 triệu và 679 triệu đồng.

Giá bán này tăng đôi chút so với đời cũ, cụ thể các bản MT và AT tăng tương ứng 39 triệu và 20 triệu đồng. Riêng bản Sport được hãng nâng lên thành một phiên bản cao cấp, bổ sung trang bị kiểm soát hành trình và một số tính năng khác.

Suzuki Ertiga Hybrid


Hỗ trợ lăn bánh cho các phiên bản của Ertiga Hybrid đều sẽ chính là hệ thống hybrid hạng nhẹ có tên là Smart Hybrid , bao gồm một động cơ xăng 4 xi-lanh 1.5l nạp khí tự nhiên kết hợp với pin li-ion, mô-tơ điện trợ lực kiêm bộ đề/máy phát.

Động cơ xăng cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 138Nm trong khi sức mạnh của mô-tơ không được Suzuki công bố. Động cơ điện có tác dụng phụ trợ cho máy xăng khi tăng tốc và tải nặng, đồng thời đóng vai trò là máy phát khi giảm tốc để sạc lại khối pin 6Ah/12V li-ion.

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, mức tiêu thụ nhiên liệu của Suzuki Ertiga Hybrid phiên bản GL 5MT là 5,95 lít/100 km trong đô thị, 5,05 lít/100 km ngoài đô thị và 5,38 lít/100 km kết hợp.

Thiết kế của Suzuki Ertiga Hybrid cũng được tinh chỉnh có phần thanh lịch hơn và được cải tiến một số chi tiết so với bản tiền nhiệm. Xe trang bị lưới tản nhiệt mạ crôm với các đường nét sắc sảo hơn. Thêm vào đó là hốc gió trung tâm với mắt lưới hình mắt cáo và cánh lướt gió trước hầm hố hơn.

Suzuki Ertiga Hybrid cải thiện ngoại hình


Đuôi xe bổ sung thêm thanh nẹp mạ crôm mới trên cửa cốp, nằm sát với cửa kính. Đi cùng đó là bộ mâm hợp kim với thiết kế 7 chấu trên thế hệ cũ, khác với thiết kế 5 chấu kép 2 màu như ở Ấn Độ.

Về phần nội thất , Suzuki Ertiga Hybrid dùng tone màu đen làm chủ đạo đi cùng các chi tiết trang trí bằng gỗ. Xe có màn hình giải trí 8 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Cần số của Ertiga Hybrid được bọc da, thiết kế kiểu dọc truyền thống.

Trang bị đáng kể đến trên Suzuki Ertiga Hybrid chính là sự góp mặt của hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control . Bên cạnh đó, những trang bị an toàn khác như hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và đèn pha tự động với tính năng đèn chờ dẫn đường.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Bản Sport lắp cái gì mà đắt hơn 100 mấy củ vậy 😀
Ông Su này bó tay thiệt. Xe rẻ tiền thì người dùng chấp nhận thiếu tính năng. Nhưng có cần phải làm cho ngoại thất xe xấu như là để người dùng nhìn vào là biết xe rẻ tiền như vậy ko?
Lại hybrid nửa vời rồi: chỉ là thu chút ít năng lượng khi giảm tốc và xả chút khi tăng tốc


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục