Xe máy Suzuki

Suzuki Avenis 125 trình làng với giá 48 triệu đồng

Cộng đồng mạng tại Indonesia dạo gần đây đang dậy sống với thông tin Suzuki trình làng Avenis 125 - một chiếc tay ga đơn giản nhưng có thiết kế hơi "dị".

Suzuki Avenis 125 vừa trình làng tại Indonesia


Cụ thể, Avenis 125 sở hữu thiết kế cụm đèn pha LED 2 tầng cùng với đèn DRLs khiến nhiều người liên tưởng tới chú lừa cười nhăn răng trong phim hoạt hình. Và thật tình cờ thì cụm đèn xi nhan đặt đầu xe cũng tạo hình đôi mắt của chú lừa, nên càng khiến nó trở nên thú vị.

Ảnh chế được cư dân mạng tại Indonesia truyền tay nhau


Về tổng thể , Suzuki Avenis 125 là một chiếc tay ga mang phong cách thể thao khỏe khoắn với những đường nét mạnh mẽ. Xe cũng trang bị cụm đồng hồ LCD toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số xe. Cụm đồng hồ này cũng được tích hợp khả năng kết nối với smartphone thông qua ứng dụng Suzuki Ride Connect. Chìa khóa cơ sử dụng trên Avenis 125 có từ tính giúp chống trộm tốt.

Đầu xe Suzuki Avenis 125
Hốc chứa đồ của Suzuki Avenis 125


Phần đầu xe cũng được trang bị 2 hốc chứa đồ, trong đó một hốc có kèm nắp đóng cùng với cổng sạc USB tiện lợi. Avenis 125 cũng sở hưu một cốp chứa đồ rộng rãi dưới yên xe, và nắp bình xăng đặt đuôi xe tiện lợi.

Cung cấp sức mạnh cho Avenis là khối động cơ SEP nổi tiếng với xy lanh đơn dung tích 125cc sản sinh công suất tối đa 8,7 mã lực tại vòng tua máy 6.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 10 Nm tại 5.500 vòng/phút, được truyền qua hộp số tự động vô cấp CVT. Xe khá tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu là 54,3km/lít xăng. Và với bình xăng dung tích tới 5,2l thì xe có thể di chuyển quãng đường tới hơn 280km.

Cốp xe Suzuki Avenis 125


Khối lượng của Suzuki Avenis tương đối nhẹ với chỉ 106 kg, sử dụng vành đúc 12 inch cho phía trước và 10 inch cho phía sau, đi kèm với đó là lốp 90/90 và 100/90. Xe cũng được trang bi phanh đĩa trước, tang trống sau.

Đèn hậu của Suzuki Avenis 125


Mức giá sở hữu Suzuki Avenis 125 tại thị trường Indonesia là khoảng 48 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá khá hợp lý và dự kiến sẽ là đối thủ đáng gờm cho Honda Air Blade , Yamaha NVX .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Ảo thật đấy 😂
Giống thật ấy nhỉ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục