Subaru

Subaru XV 2023 lộ diện trước thềm ra mắt, "đấu" Toyota Cross

Subaru sẽ chính thức cho ra mắt mẫu xe SUV cỡ B XV (Crosstrek) thế hệ mới vào ngày 15/9 sắp tới. Đến nay, hãng đã công bố đoạn video ngắn cho thấy một số chi tiết của mẫu xe này.
Subaru XV 2023 ra mắt vào ngày 15/9


Cụ thể, bên cạnh thông tin về thời điểm ra mắt, đoạn video này còn cho thấy trước một số chi tiết thiết kế của Subaru XV thế hệ thứ ba. Qua đó, có thể thấy mẫu SUV hạng B này không hẳn là lột xác về thiết kế ngoại thất. Thay vào đó, hãng Subaru chỉ áp dụng thiết kế tiến hóa cho mẫu SUV bán chạy nhất của mình.

Đèn pha Subaru XV 2023
Đèn hậu của Subaru XV 2023


Tiếp nối thiết kế mới của hãng, mẫu xe này cũng được trang bị dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "C", bao quanh đèn pha chính. Đèn phanh phía sau của xe cũng được thiết kế hình chữ "C". Thêm vào đó là bộ vành hợp kim với thiết kế 5 chấu mới, mang đến sự khỏe khoắn cho mẫu SUV hạng B này. Trong khi đó, đèn sương mù trước dạng LED ở hai góc cản trước và baga nóc của Subaru XV 2023 có vẻ sẽ được giữ nguyên như cũ.

Mâm xe của Subaru XV 2023


Hai bên sườn xe của Subaru XV 2023 không xuất hiện nhiều thay đổi. Xe chỉ bổ sung cột sau và cửa sổ dốc hơn trước, mang đến thiết kế thể thao hơn cho xe. Nội thất của mẫu SUV này hiện vẫn còn là ẩn số. Tuy nhiên, rất có thể xe sẽ được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm 11,6 inch nằm dọc giống Subaru WRX hay Outback mới.

Đuôi xe Subaru XV 2023


Bên cạnh đó, tính năng cập nhật phần mềm qua WiFi dự kiến cũng sẽ được áp dụng cho mẫu SUV hạng B này. Khả năng cao XV mới cũng sẽ bổ sung hệ thống hỗ trợ người lái EyeSight nâng cấp. Nhờ đó, xe sẽ có thêm hệ thống đỗ xe tự động và nhiều tính năng tự lái hơn.

Đầu xe của Subaru XV 2023


Hệ truyền động của Subaru XV thế hệ mới vẫn chưa được hãng xe Nhật hé lộ. Tuy nhiên, qua logo trên chắn bùn trước, có thể thấy là xe sẽ có phiên bản hybrid . Rất có thể đây sẽ là hệ truyền động hybrid do Subaru phát triển cùng với đối tác Toyota .

Tổng thể Subaru XV 2023


Một số đồn đoán cho rằng Subaru XV 2023 bản hybrid sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L mới , thay cho loại máy Boxer 2.0L cũ. Khi có mặt trên thị trường, Subaru XV 2023 sẽ là đối thủ của Honda HR-V , Toyota Corolla Cross , Nissan Kicks, Mazda CX-3 và Mazda CX-30.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục