Subaru

Subaru Outback cảm giác lái có bằng BMW X3 không?

Chào các bác, e nghe Subaru ở Việt Nam được mệnh danh là Porsche Châu Á. Vậy các bác nào chạy Subaru rồi cho em hỏi là Subaru Outback cảm giác lái có bằng BMW X3 hoặc mấy dòng CUV Đức không?
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Bình luận hay
[v:1}tiền nào của đó, so với Mercedes thì nó bán cho ai? Xe đức vẫn là cái gì đó rất khác. Su thiết kế thô kệch, cảm giác lái cũng vẫn chỉ là máy Nhật ạ
[v:1}tiền nào của đó, so với Mercedes thì nó bán cho ai? Xe đức vẫn là cái gì đó rất khác. Su thiết kế thô kệch, cảm giác lái cũng vẫn chỉ là máy Nhật ạ
Em ngày xưa chưa mua xe ghét Toy, gét Su, vì xấu, dân Việt ông nào cũng chọn Toyota, thế mà đến lúc lấy xe loanh quanh thế nào mà cuối cùng lại chốt Toy. Đến giờ thấy cũng không có gì phải ân hận. Hóa ra nó có thế mạnh của nó chứ không đùa được.
Em chạy xe Hàn rồi Nhật thì nhìn lại đúng là Toy giá trị bền bỉ, lành tính, ko đùa được đâu.
công nhận xe subaru xấu 1 cách kỳ dị
Cùng tầm tiền em rất ngưỡng mộ các cụ chọn Ford vì lái nó sướng nhưng sửa lại hơi đau đầu , cụ nào hợp tiêu chí nào thì múc xe đó thôi.
lên Ford đóng quả cửa đã khác rồi, Subaru vẫn chất Nhật thôi.
Nói gì thì nói, xe ô tô chỉ có loại phù hợp chứ ko có loại xe hoàn hảo

Lành hay bền của Toyota em ko biết, nhưng em thấy hãng đó dạo gần đây đã khá chiều chuộng khách hàng bằng định hướng "an toàn" như hệ thống túi khí nhiều hơn hẳn các đối thủ là ví dụ
-Làm gì mà xấu đến mức đó hả bác, e thấy mới đầu ngó qua thì thấy tk của Subaru nom nó hơi thô và ko thuận mắt, sau nhìn mãi nó cũng quen và thấy cũng tạm ổn, còn hơn mấy con cuv Hàn cùng đời?
Thời điểm cách đây chục năm thì subaru rất nổi bên mỹ về độ ăn chắc mặc bền. Còn h thì các hãng nhiều mẫu mã, xe nhìn chung cũng ít lỗi hơn dù là nhật hay hàn.
Subaru dành cho các bác không muốn người khác biết mình đi xe gì. Ngược lại thì GLC


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục