Subaru

Subaru Crosstrek Hybrid 2019-2022 có thể chết máy do vấn đề về pin

Một số mẫu Subaru Crosstrek Hybrid 2019-2022 có đầu dây đai có thể bị ăn mòn và gãy.

Ắc quy 12V của xe Subaru Crosstrek Hybrid 2019-2022 gặp sự cố nghiêm trọng dẫn đến triệu hồi xe

Một số mẫu xe Subaru Crosstrek từ các năm sản xuất 2019-2022 được sản xuất với một thiết bị đầu cuối dây nịt cung cấp điện áp thấp từ bộ chuyển đổi đến pin 12 vôn có thể bị ăn mòn và hỏng.

Nếu thiết bị đầu cuối dây nịt này bị hỏng, nó sẽ ngăn không cho pin sạc lại . Điều đó có nghĩa là ắc quy có thể chết khi xe đang đỗ hoặc nếu thiết bị đầu cuối dây đai bị đứt khi xe đang di chuyển, điều đó có thể dẫn đến mất điện và tăng nguy cơ va chạm.

Thông báo thu hồi của Subaru tại Mỹ tiết lộ rằng chủ sở hữu của các mẫu xe bị ảnh hưởng sẽ được liên hệ kể từ ngày 14 tháng 4 năm 2023 về việc thu hồi và được yêu cầu mang xe của họ đến đại lý Subaru để sửa chữa.

Để giải quyết vấn đề này, các đại lý sẽ thay thế giá đỡ thiết bị đầu cuối của bộ chuyển đổi. Nếu quá trình kiểm tra cho thấy rằng có hiện tượng ăn mòn trên các cực thì cả bộ dây đầu ra 12 vôn và các cực sẽ được thay thế. Như thường lệ đối với các đợt thu hồi như thế này, việc sửa chữa sẽ được thực hiện miễn phí.

Đợt thu hồi này diễn ra chỉ vài tuần sau khi Subaru giới thiệu mẫu Crosstrek hoàn toàn mới cho thị trường Mỹ. Nó có sẵn với hai động cơ đốt trong giống như mẫu cũ, bao gồm loại 4 xi-lanh phẳng 2.0 lít công suất 152 mã lực và loại 2.5 lít công suất 182 mã lực. Cả hai động cơ này đều được kết hợp với hộp số Lineatronic CVT truyền sức mạnh qua cả bốn bánh.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục