Hãng xe máy khác

SRV 550 ST ra mắt với phong cách mô tô đường trường

Dự kiến trong tháng 11 tới, hãng xe QJ Motor sẽ cho ra mắt một chiếc cruiser mới mang tên SRV 550 ST . Dựa trên nền tảng chiếc SRV 550, tuy nhiên xe sẽ được cải tiến cho mục đích di chuyển đường dài. Và dù chưa được giới thiệu chính thức nhưng thông tin của nó đã khá đầy đủ.

SRV 550 ST


Xe được thiết kê theo phong cách của những mẫu mô tô đường trường , với cụm động cơ trên lên bộ khung thép ống dài. Cùng với đó là tay lái đặt cao và ghế ngồi đặt thấp mang tới tư thế lái thoải mái trên hành trình dài. Thiết kế bình xăng giọt lệ cùng với đuôi xe vuốt tròn cũng tạo điểm nhấn trên xe.

Với đèn pha và đèn xi nhan tròn, SRV 550 ST trông vẫn rất cổ điển. Nhưng cùng với đó, xe có những trang bị hiện đại với đèn sử dụng công nghệ LED hoàn toàn, gương chiếu hậu thiết kế mới, cụm đồng hồ trên xe cũng là dạng LCD toàn phần và còn kèm cổng sạc USB tiện dụng ở đầu xe.

Thân xe SRV 550 ST


Cung cấp sức mạnh cho SRV 550 ST là khối động cơ hai xy lanh thẳng hàng với tổng dung tích 554cc , sản sinh công suất tối đa là 47,6 mã lực. Đặc biệt, SRV 550 sử dụng dây curoa để truyền động thay vì dây xích như các dòng mô tô khác. Xe cũng đạt chuẩn khí thải Euro5 mới nhất để có thể bán ra tại thị trường châu Âu.

Xe được trang bị bộ vành đúc hợp kim nhôm với kích thước 17 inch mạnh mẽ. Các trang bị khác trên SRV 550 ST bao gồm phanh đĩa đơn cho cả phía trước và sau, trong đó phanh đĩa trước có đường kính 330mm. Hệ thống giảm xóc trước là ống lồng trong khi phía sau là hệ thống liên kết đưa tới sự ổn định trong quá trình vận hành.

SRV 550 ST có giá gần 175 triệu đồng


Giá bán dự kiến của SRV 550 ST sẽ không dưới 7000 euro - khoảng gần 175 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt, và có bảo hành 3 năm.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục