Hyundai

Ra mắt Hyundai i20 facelift 2023


Ford sẽ khai tử mẫu Ford Fiesta có tuổi đời 47 năm vào tháng 6 này, điều này khiến các nhà điều hành của Hyundai rất hài lòng, những người đang hy vọng chiếc i20 mới được nâng cấp của họ có thể hút sạch doanh số bán hàng từ những người hâm mộ Ford lâu năm.

Một bản cập nhật facelift là rất kịp thời để khẳng định nỗ lực này của Hyundai . Hyundai i20 facelift 2023 với kiểu dáng được nâng cấp là một bản cập nhật tinh tế , chủ yếu bao gồm cản dưới được thiết kế lại, đèn chạy ban ngày mới cho đèn pha và việc dời logo Hyundai từ lưới tản nhiệt sang tấm ốp nhựa cùng màu thân xe phía trước mui xe.

Hyundai i20 2023 facelift có gì mới?


Hyundai i20 2023 facelift sẽ có lưới tản nhiệt mới, đèn hậu LED và thiết kế của bánh xe hợp kim 16 và 17 inch, cùng với ba trong số tám lựa chọn màu sắc có sẵn. Màu sơn Lucid Lime (xanh lá chanh) nhìn thấy trong những bức ảnh này đặc biệt rực rỡ.

Các nâng cấp về công nghệ bao gồm cụm đồng hồ đo LCD 4,2 inch mới, cổng sạc USB-C, khả năng nhận các bản cập nhật qua mạng và phát hiện 'người đi xe đạp' cho Hỗ trợ tránh va chạm phía trước và Hỗ trợ theo làn đường. Nhưng phần lớn bộ phụ kiện, bao gồm gói công cụ kỹ thuật số 10,25 inch tùy chọn và hệ thống thông tin giải trí cùng kích thước, không thay đổi.

Động cơ Hyundai i20 facelift 2023

Hệ thống truyền động cũng không thay đổi. Vốn khá đơn giản khi ra mắt, chỉ được tạo thành từ hai phiên bản của cùng một động cơ xăng T-GDi 1.0 lít, tạo ra 99 mã lực (100 PS) hoặc 118 mã lực (120 PS). Chúng có thể được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp hoặc hộp số sàn sáu cấp thông minh có khả năng tách động cơ khỏi hộp số khi xuống dốc để tiết kiệm nhiên liệu.

Tất nhiên, các phiên bản khác của i20 sẽ theo sau, bao gồm cả Hyundai i20 N hot hatch Hyundai vẫn chưa công bố chi tiết ở dạng facelifted. Nhưng giả sử nó quay trở lại, chúng tôi không mong đợi hệ thống truyền động 1,6 lít công suất 201 mã lực (204 PS) của phiên bản hiện tại và gói số sàn sáu cấp bắt buộc sẽ thay đổi nhiều.

Cùng ngắm Hyundai i20 facelift 2023 màu lucid lime

Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục