Hãng xe ôtô khác

Porsche Panamera GTS 2022 với dàn trang bị "khủng" hơn 2 tỷ đồng

Chiếc Porsche Panamera GTS 2022 trong bài viết được bổ sung hàng loạt trang bị cao cấp khiến giá bán của nó thậm chí cao hơn bản Turbo S - phiên bản đắt nhất của dòng Panamera tại Việt Nam.

Porsche Panamera GTS


Đầu tiên là sự góp mặt của màu sơn đỏ Carmine Red có giá 266 triệu đồng. Panamera GTS chỉ có 2 màu sơn tiêu chuẩn là trắng hoặc đen.

Bộ la-zăng của Porsche Panamera GTS


Tiếp đến là bộ la-zăng 20 inch, khách hàng còn có thể chi thêm 121-192 triệu đồng để có bộ la-zăng kích cỡ 21 inch. Chiếc xe này có thêm công nghệ đánh lái trục bánh sau, số tiền cần bỏ ra cho tính năng này là hơn 155 triệu đồng.

Đèn pha của Porsche Panamera GTS


Đầu xe nhận được hệ thống chiếu sáng nâng cấp lên loại LED ma trận với khả năng mở rộng ánh sáng theo góc cua. Trang bị này có giá gần 80 triệu đồng.

Kính hông và kính sau tối màu trên Porsche Panamera GTS


Chiếc GTS này còn nhận được kính hông hàng ghế sau và kính sau lắp sẵn loại tối màu, đi kèm là tất cả kính đều là loại nhiều lớp giúp cách âm và cách nhiệt. Chi phí cho gói nâng cấp này là hơn 140 triệu đồng.

Nội thất của Porsche Panamera GTS


Nội thất của chiếc xe cũng đi kèm gói GTS trị giá 193 triệu đồng. Khoang lái sẽ có các điểm nhấn là đường chỉ thêu màu đỏ. Xe được trang bị sẵn ghế trước Sport Seat Plus, cho khả năng điều chỉnh 18 hướng tích hợp nhớ vị trí.

Cửa sổ trời của Porsche Panamera GTS


Với tùy chọn thêm trang bị cửa sổ trời, khách hàng phải chi thêm gần 160 triệu đồng.

Vô-lăng của Porsche Panamera GTS


Với gói Sport Chrono , vô lăng xe có thêm nút chuyển chế độ lái. Vị trí táp-lô cũng được lắp đồng hồ dạng kim thay vì điện tử.

Porsche Panamera GTS có 4 chỗ ngồi


Trên chiếc Panamera GTS này được bố trí 4 ghế ngồi riêng biệt, hàng ghế sau được ngăn cách bởi hệ thống màn hình cảm ứng điều khiển chức năng.

Động cơ của Porsche Panamera GTS


Sức mạnh của Porsche Panamera GTS đến từ động cơ 4.0L V8 . Khối động cơ này sản sinh công suất 473,5 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 620 Nm tại 1.800-4.000 vòng/phút. Tốc độ tối đa mẫu sedan này có thể đạt được là 300 km/h.

Đuôi xe của Porsche Panamera GTS


Những trang bị trên nâng tổng giá trị của Porsche Panamera GTS này lên 11,93 tỷ đồng . Trong tầm giá này, người dùng có nhiều lựa chọn như xe thể thao Mercedes-AMG GT R (11,59 tỷ đồng), SUV hạng sang Range Rover (giá từ 11,189 tỷ đồng)…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục