Piaggio

Piaggio sắp ra mắt mẫu xe máy điện mới tại Việt Nam, hứa hẹn cạnh tranh cùng VinFast

Đã từ lâu, Piaggio luôn nổi tiếng với các mẫu xe máy chạy bằng xăng, và dường như hãng xe nước Ý đang có dấu hiệu tham gia sang cả lĩnh vực sản xuất xe máy điện, cạnh tranh trực tiếp với xe máy điện VinFast tại Việt Nam.

Theo một số hình ảnh mới nhất được đăng tải bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, thông tin trong công báo mới nhất đã hé lộ về mẫu xe máy điện mới của Piaggio .

Trước đó, mẫu xe máy điện này của Piaggio cũng đã được hãng cho chạy thử nghiệm ở Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc ngày ra mắt thị trường nước ta đã không còn xa.

Về tổng thể , mẫu xe máy điện mới của Piaggio sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, có phần hơi góc cạnh, thể thao. Đèn pha được bố ở 2 bên yếm xe, tích hợp đèn định vị. Khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm chạy xăng của hãng. Yên xe thiết kế liền khối. Hệ thống treo sau là giảm xóc lò xo đơn.

Piaggio One


Thực tế, mẫu xe này đã được trình làng ở các thị trường khác trên thế giới vào năm 2021 với tên gọi là Piaggio One .

Đối tượng chủ yếu mà mẫu xe máy điện này nhắm thẳng đến là các khách hàng trẻ tuổi, GenZ. Xe được trang bị hàng loạt tiện nghi hiện đại như đồng hồ đo kỹ thuật số, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh. Hệ thống chiếu sáng full-LED. Cổng sạc USB. Đặc biệt, xe còn có hệ thống chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm.

Hiện thông số kỹ thuật cũng như gói pin dùng cho xe vẫn chưa được hãng xe nước Ý công bố.

Dự kiến Piaggio One sẽ là một đối thủ đáng gờm của các dòng xe máy điện VinFast khi mẫu xe này được tung ra thị trường.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục