Hãng xe ôtô khác

Ô tô hybrid Smart #1 Brabus chính thức lộ diện, mạnh 422 mã lực

Hãng xe Smart mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản thể thao của chiếc xe nhỏ gọn #1 kết hợp với hãng độ Brabus. Phiên bản này góp mặt tại Triển lãm Ôtô Thành Đô ở Trung Quốc và cũng là phiên bản cuối cùng của chiếc crossover chạy điện này.

Smart #1 Brabus


Điểm nhấn của chiếc xe chính là lớp sơn ngoại thất tương phản ấn tượng với tông màu xám chủ đạo, trong khi nóc xe, gương hậu có màu đỏ. Chưa rõ khả năng Smart #1 Brabus được bán ở các thị trường ngoài Trung Quốc.

Đầu xe của Smart #1 Brabus


Smart #1 Brabus là một mẫu xe hybrid, lấy sức mạnh từ sự kết hợp giữa động cơ điện và động cơ đốt trong . Động cơ xăng được bố trí ở trục sau cho công suất 268 mã lực, mô-men xoắn 343 Nm, còn động cơ điện ở phía trước công suất 154 mã lực, mô-men xoắn 200 Nm.

Tổng thể Smart #1 Brabus


Qua đó mang đến tổng công suất lên tới 422 mã lực, mô-men xoắn 543 Nm. Mẫu xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây. Xe cũng có bộ pin 66 kWh như bản tiêu chuẩn nhưng nhiều khả năng phạm vi di chuyển ở bản hybrid sẽ bị giảm xuống so với mức 440 km ở Smart #1 bản thường.

Mâm xe của Smart #1 Brabus


Mặc dù hợp tác cùng Brabus, tuy nhiên chiếc xe vẫn giữ nguyên thiết kế nguyên bản, chỉ thay đổi màu sơn với ba tông màu kết hợp Matte Gray, Silent Black và Laser Red. Kẹp phanh cũng được sơn màu đỏ.

Nóc xe sơn đỏ của Smart #1 Brabus


Bên trong Smart #1 Brabus sử dụng hai tông màu đỏ, đen đi cùng vô lăng bọc da Alcantara, biểu tượng Brabus ở tựa đầu và các đường khâu tương phản màu đỏ xuyên suốt.

Nội thất của Smart #1 Brabus
Tựa đầu của Smart #1 Brabus


Tại Trung Quốc, Smart #1 Brabus có giá bán 279.000 nhân dân tệ (tương đương 40.600 USD), cao hơn đáng kể so với giá khởi điểm của bản tiêu chuẩn là 190.000 nhân dân tệ (tương đương 27.649 USD).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục