Mercedes

Nội thất của SUV điện Mercedes-Benz EQE chính thức lộ diện

Mercedes -Benz sắp bổ sung vào bộ sưu tập xe điện của mình mẫu xe mới chính là EQE phiên bản SUV . Được biết, EQE được định vị thấp hơn mẫu EQS và phiên bản sedan của nó cũng đã được trình làng vào tháng 2 năm nay.

Mercedes-Benz EQE sắp có bản SUV
Nội thất của Mercedes-Benz EQE


Thiết kế ngoại hình vẫn còn là ẩn số tuy nhiên hãng xe Đức đã bật mí về nội thất của EQE bản SUV. Cụ thể, hình ảnh cho thấy EQE SUV được lắp cụm màn hình MBUX Hyperscreen với 3 màn hình đặt phía dưới một tấm kính trải dài.

Ngoài ra, Mercedes -Benz còn cung cấp cho EQE SUV 5 tùy chọn phối màu nội thất. Đáng chú ý, hãng xe Đức sẽ áp dụng cho mẫu SUV điện cỡ trung này một vật liệu nội thất mới được mô tả là kết hợp giữa gỗ và nhôm.

Nội thất Mercedes-Benz EQE dùng vật liệu sang trọng


Dự đoán, Mercedes -Benz EQE SUV sẽ dùng chung các tùy chọn hệ dẫn động với bản sedan, đồng nghĩa xe sẽ được trang bị bộ pin 90 kWh . Phiên bản thấp nhất dự kiến dùng động cơ điện đặt ở trục sau với công suất 288 mã lực. Hai phiên bản gắn mã AMG có thể là EQE SUV 43 4MATIC (469 mã lực, 858 Nm) và EQE SUV 53 4MATIC+ (617 mã lực, 950 Nm).

Trước đó vào tháng 3/2022, Mercedes -Benz EQE SUV từng được bắt gặp chạy thử trên đường phố với trang bị lưới tản nhiệt kín hoàn toàn, cụm đèn pha vuốt ngược và kết nối với nhau bằng một dải LED.

Mercedes-Benz EQE dự đoán dùng pin 90 kWh


Tại thị trường nước ta, Mercedes -Benz Việt Nam đã lên kế hoạch giới thiệu dòng xe điện cao cấp nhất EQS. Dự kiến mẫu xe này sẽ xuất hiện tại Triển lãm Vietnam Motor Show năm nay diễn ra vào tháng 10.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục