Yamaha

Nối gót Honda, xe ga Yamaha cũng bắt đầu khan hàng và đội giá

Với tình trạng khan hàng, đội giá của xe ga Honda hiện nay đã khiến không ít người dùng phải chuyển hướng đến các thị trường xe cũ hoặc mua xe của thương hiệu khác, cụ thể ở đây là Yamaha . Cũng vì vậy mà một số mẫu xe ga của Yamaha bắt đầu có tình trạng khan hàng và đội giá so với thời điểm trước đây.

Yamaha Janus


Khảo sát tại một số cửa hàng kinh doanh xe máy Yamaha , có thể nhận thấy được  so với mức đề xuất của hãng đưa ra thì hàng loạt mẫu xe ga cho nữ như Janus hay Grande đang có giá cao hơn khá nhiều. Cụ thể, xe ga Janus , đối thủ của Vision, hiện đang rất khan hàng, nếu có cũng không đủ màu sắc, hơn nữa giá xe còn lên mức 40,4 triệu đồng, cao hơn giá niêm yết đến 8,4 triệu đồng. Trong khi đó mẫu xe ga Yamaha Grande dù còn hàng nhưng số lượng cũng khá ít, xe cũng được chào bán ở mức 52,3 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn và 56,1 triệu đồng cho bản Giới hạn.

Yamaha Grande


Không chỉ ở một vài đại lý mà ở hầu như khắp các đại lý ở các thành phố lớn cũng đang đối diện với tình trạng khan hàng, mức đội giá cũng rơi vào khoảng 6,5 đến 8,4 triệu đồng tùy thuộc vào mẫu xe, phiên bản và đại lý. Tuy nhiên tình trạng đội giá này chỉ diễn ra ở các đại lý tư nhân, trong khi đó các tại đại lý chính hãng Yamaha Town, giá xe Janus Grande vẫn đang được bán với đúng mức đề xuất.

Nhân viên kinh doanh của Yamaha Town giải thích về tình trạng khan hàng ở một vài đại lý hiện nay là do khủng hoảng phụ tùng, khiến nhà máy không thể đảm bảo sản lượng xuất xưởng.

Ngoài Janus Grande là 2 mẫu xe ga nữ đang bị đội giá, ở chiều ngược lại hai mẫu xe ga nam giới là NVX 155 và FreeGo hiện vẫn đang được bán đúng giá niêm yết của hãng. Một số đại lý có kênh giá cũng chỉ trong mức 500.000 - 1.000.000 đồng so với mức đề xuất.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đội giá hơn 8tr đồng rồi, chắc sớm muộn cũng theo chân Vision quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục