Nissan

Nissan Terra 2022 bất ngờ xuất hiện tại tại đại lý dù chưa chính thức ra mắt

Mới đây, tại một đại lý chính hãng ở Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh một chiếc Nissan Terra 2022 dù mẫu xe này vẫn chưa chính thức được công bố. Đáng chú ý, chiếc Terra 2022 này đã hoàn tất đăng ký biển số tại Hà Nội.

Nissan Terra 2022


Từ những hình ảnh có được, có thể dự đoán được đây là phiên bản VE có giá dự kiến 1,1 tỷ đồng và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Mẫu xe này được cung cấp khối động cơ xăng, hút khí tự nhiên, dung tích 2.5L có mức tiêu thụ nhiên liệu lần lượt là 8,9 lít/100 km, 11,5 lít/100 km, 7,3 lít/100 km cho đường hỗn hợp, trong đô thị và ngoài đô thị.

Cản trước của Nissan Terra 2022


Tại thị trường Thái Lan, Nissan Terra 2022 còn có các tùy chọn động cơ dầu, tăng áp, dung tích 2.3L giống mẫu bán tải Navara mới.

Về ngoại thất , phiên bản VE này có các trang bị đáng chú ý như đèn pha Quad-LED tương tự Navara , đèn định vị ban ngày LED hình cánh bướm, mâm xe 18 inch, gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan. Phía sau có cánh hướng gió, cốp xe có nẹp trang trí mạ crôm sáng bóng.

Đuôi xe Nissan Terra 2022


Đi vào bên trong cabin , Nissan Terra 2022 có thiết kế vô-lăng ba chấu mới giống với Navara , màn hình cảm ứng 9 inch dạng phẳng, đặt chìm trong bản táp-lô và tương thích Apple CarPlay, Android Auto.

Nissan Terra 2022 tại thị trường quốc tế sở hữu các trang bị an toàn như gói công nghệ 360-Degree Safety Shield bao gồm phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo lệch làn đường, hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và ngoài ra là camera 360 độ có thể phát hiện vật thể chuyển động.

Nội thất của Nissan Terra 2022


Phiên bản tiền nhiệm của xe được bán với cả hai tùy chọn động cơ dầu và xăng đều 2.5, hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp, giá 848-998 triệu đồng. Tại thị trường Việt Nam, Terra cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner , Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Mã ngoài thì ngon rồi đấy, đợi công bố trang bị xem sao !


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục