Xe máy BMW

Những hình ảnh chính thức đầu tiên về BMW G310RR lộ diện

Sau khi mắt mẫu sportbike hạng nhẹ G310RR hoàn toàn mới, một số hình ảnh về trang bị của mẫu xe này đã được BMW Motorrad đăng tải, hé lộ thêm cho người dùng về thông tin của xe.

Những hình ảnh chính thức đầu tiên về BMW G310RR do hãng xe Đức chính thức đăng tải


Dựa vào các hình ảnh chính thức do BMW Motorrad đăng tải ở trên, thì dù chưa công bố nhưng có thể dễ dàng thấy được BMW G310RR sở hữu khá nhiều trang bị đáng chú ý.

Dường như BMW G310RR sẽ được trang bị hệ thống chiếu sáng full LED, từ đèn pha, đèn xinhan cho đến đèn phanh. Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe gồm phuộc hành trình ngược ở trước và giảm xóc đơn dạng lò xo trụ phía sau. Có thể dễ dàng thấy được BMW G310RR được trang bị ở dàn chân trước sẵn củ phanh hướng tâm, một trang bị hiếm thấy trên các mẫu sportbike hạng nhẹ. Đương nhiên, tính năng chống bó cứng phanh ABS sẽ được trang bị sẵn cho hệ thống phanh của xe.

Theo hình ảnh rò rỉ mới đây, BMW G310RR còn được trang bị đồng hồ là màn hình màu TFT dọc với kích thước 5 inch cao cấp. Với trang bị này, hầu như chắc chắn rằng BMW G310RR sẽ được tích hợp tính năng kết nối với điện thoại thông minh để sử dụng các tiện ích như báo cuộc gọi, tin nhắn hay thậm chí là hiển thị tính năng định vị dẫn đường.

BMW G310RR 2022 được trang bị màn hình màu TFT


Sức mạnh của BMW G310RR dự kiến sẽ giống với người anh em Apache 310RR của mình, với thiết lập xylanh đơn, dung tích 312,2cc làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 34 mã lực tại tua máy 9.700 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 7.700 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số côn tay 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử. Ngoài ra, xe  sử dụng ga điện tử mang đến 4 chế độ lái là Rain, Urban, Sport, và Track.

Trong thời gian tới, thông tin về BMW G310RR 2022, chi tiết về thông số kỹ thuật và hình ảnh chính thức của xe sẽ được tiết lộ khi xe ra mắt.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đuôi xe nhìn chiến quá 😮


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục