Ford

Ngắm nhìn Ford GT Heritage Edition xuất hiện trên đường phố TP.HCM

Bên cạnh vẻ ngoài độc đáo của mình, chiếc Ford GT xuất hiện tại TP.HCM này còn gây ấn tượng bởi dãy số cực đẹp 339.39 khiến nhiều người không khỏi thèm thuồng. So với chiếc Ford GT đầu tiên về Việt Nam đang do ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu thì mẫu xe lần này sở hữu màu sơn đỏ tươi khác biệt hẳn. Đây cũng là một trong số ít những chiếc siêu xe ở nước ta mang biển số đẹp tính đến thời điểm hiện tại.

Thông qua gói tùy chọn 67 Heritage Edition mà ngoại thất của chiếc Ford GT có nhiều điểm nhấn màu trắng, bao gồm những đường kẻ sắc sảo, số 1 màu đen trên nền trắng ở hai bên thân xe và nắp ca-pô, dòng chữ Ford ở hốc gió bên hông và sọc kẻ kép kéo dài từ đầu đến đuôi xe. Gói tùy chọn này được giới thiệu lần đầu vào năm 2018, lấy cảm hứng từ chiếc  Ford Mark IV chiến thắng giải đua Le Mans 1967.

Ford GT Heritage Edition
Ford GT Heritage Edition xuất hiện trên đường phố TP.HCM
Hông xe Ford GT Heritage Edition
Cản sau của Ford GT Heritage Edition


Bên cạnh đó, siêu xe đến từ nước Mỹ còn được làm một số chi tiết bằng nguyên liệu carbon bề mặt bóng như ốp cản trước, khung và ốp dưới gương chiếu hậu, bộ khuếch tán đuôi và khung của nắp động cơ.

Chiếc Ford GT Heritage Edition này được trang bị một bộ mâm 5 chấu kép sơn màu xám nòng súng có kích thước 20 inch, nổi bật bên trong là cùm phanh màu đỏ do Brembo sản xuất dành cho dòng siêu xe này.

Đầu xe Ford GT Heritage Edition
Nắp ca-pô của Ford GT Heritage Edition
Hốc gió của Ford GT Heritage Edition
Đuôi xe Ford GT Heritage Edition


Hệ thống xả kép đặt chính giữa của xe có nguồn gốc từ thương hiệu Akrapovic có tiếng, “hàng thửa” cho dòng siêu xe này. Bộ phận này có giá khoảng 14.100 USD tương đương 330 triệu đồng. Chiếc Ford GT của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng được độ lên loại ống xả nói trên.

Bên trong nội thất của xe được áp dụng tông màu đen chủ đạo, điểm xuyết bằng đường chỉ khâu màu đỏ. Để giảm trọng lượng cho xe, Ford đã kết hợp các chất liệu carbon bề mặt mờ vào cabin ở các vị trí như vô-lăng, táp-lô, bảng điều khiển, khu vực cần số, ốp trong cửa, khung ghế.

Ốp gương của Ford GT Heritage Edition
Bệ cửa Ford GT Heritage Edition
Mâm xe Ford GT Heritage Edition
Ống xả của Ford GT Heritage Edition


Cung cấp sức mạnh cho chiếc Ford GT là khối động cơ EcoBoost V6, dung tích 3.5L tăng áp kép , cho sức mạnh tối đa 647 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 745 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h của xe khá ấn tượng khi chỉ tốn 2,8 giây cùng vận tốc tối đa 348 km/h.

Vô-lăng của Ford GT Heritage Edition
Động cơ của Ford GT Heritage Edition
Cản gió của Ford GT Heritage Edition


Được bắt gặp xuất hiện lần đầu vào tháng 6, lần xuất hiện lại này của chiếc Ford GT thứ hai về Việt Nam là một dự án của tập đoàn bất động sản. Siêu xe này có mặt trong dàn xe trị giá hàng trăm tỷ trưng bày tại trung tâm giới thiệu nhà cửa thuộc sở hữu của đại gia ngành bất động sản có tiếng tại TP.HCM.
Dracura , thích bài viết này
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đẹp quá, mình thích con này còn hơn cả Ferrari
em nhìn thoáng qua còn tưởng Ferrari @@


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục