Hyundai

Ngắm Hyundai Sonata 2024 Ngoài Thế Giới Thực

Hyundai đã tiết lộ Hyundai Sonata 2024 nhưng chỉ chia sẻ một số hình ảnh và thông tin hạn chế. Mới đây, một cặp xe thử nghiệm tiền sản xuất đã được các YouTuber Hàn Quốc chụp lại cho thấy cái nhìn đầu tiên về Sonata 2024 thực tế sẽ thế nào.

Khi bắt đầu trình diễn Hyundai Sonata 2024 , Hyundai cho biết phiên bản mới sẽ có nhiều thay đổi hơn là chỉ một bản nâng cấp nhỏ. Những hình ảnh thực tế của mẫu xe đã minh chứng điều này.

Với mui xe và lưới tản nhiệt mới , mặt trước của Huyndai Sonata 2024 trông khác biệt và mới mẻ. Nổi bật với dải đèn LED dài căng ngang ở mũi xe, cũng như lưới tản nhiệt khổng lồ bên dưới, chiếc xe trông khá rộng và thấp.

Mặc dù phần đuôi xe ít thay đổi hơn so với mặt trước, nhưng nó cũng tạo nên sự khác biệt so với phiên bản cũ nhờ các yếu tố chiếu sáng pixel gần giống Hyundai Ioniq . Dọc hai bên sườn thậm chí còn ít thay đổi hơn nhưng sự khác biệt ở đầu và sau đủ để tạo cảm giác chiếc xe thay đổi đáng kể.

Thật không may, cả hai mẫu xe “bị lộ” đều bị khóa cửa, nghĩa là không có video nào có thể vào bên trong xe và sử dụng bộ công nghệ mới của nó. Tuy nhiên, nội thất Hyundai Sonata 2024 trông rất tương lai , theo một cách tối giản.

Hyundai Sonata 2024 sẽ có một cặp màn hình 12,3 inch, dùng chung 1 bộ khung, khiến nhìn như là một màn hình cực rộng duy nhất. Một trong những video cũng chỉ ra rằng nội thất có các tính năng điều khiển HVAC giống với những gì được Hyundai Genesis sử dụng, điều này sẽ mang lại cho chiếc sedan cảm giác cao cấp.

Hyundai cho biết hãng đang theo đuổi “việc cải thiện trải nghiệm người lái với sự kết hợp màu sắc nội thất trang nhã để đồng thời nâng cao cảm giác thể thao và đặc tính cao cấp.”

Thông tin chi tiết về chiếc xe sẽ được tiết lộ tại Triển lãm di động Seoul, diễn ra từ ngày 30 tháng 3 đến ngày 9 tháng 4, cũng như tại Triển lãm ô tô New York vào tuần tới, nơi Sonata sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục